Đế Chế Napoleon - Lịch chiếu, Mua vé và Review phim

Thaithanh ·

Đế Chế Napoleon khởi chiếu vào 01.12.2023, trên website chính thức của Moveek, bạn hoàn toàn có thể cập nhật lịch chiếu phim và giá vé của nhiều cụm rạp trên toàn quốc nhanh chóng, đơn giản.

Nội dung phim Đế Chế Napoleon

Với những ai có sở thích tìm hiểu về nguồn gốc của Napoléon Bonaparte và quá trình leo lên ngôi hoàng đế nhanh chóng, tàn nhẫn của ông thì Đế Chế Napoleon là bộ phim không thể nào bỏ qua. 

Phim Đế Chế Napoleon khởi chiếu vào 01.12.2023
Phim Đế Chế Napoleon khởi chiếu vào 01.12.2023

Phim Đế Chế Napoleon được kể qua lăng kính của vợ ông, về một mối quan hệ rất phức tạp và thường xuyên xảy ra những tình huống bất ổn. Đây là câu chuyện về cuộc đời của Napoleon, từ giây phút thăng hoa cho đến khi thoái vị.

Phim còn thể hiện mối tình nồng nhiệt và lãng mạn của Napoleon Bonaparte với Josephine. Thông qua góc nhìn của người trong mối tình cuồng nhiệt và đầy lãng mạn đó, bộ phim đã cho thấy một khía cạnh cảm xúc và tình cảm của Napoleon. Đằng sau vẻ ngoài độc ác, tàn nhẫn đến đáng sợ đó, Napoleon vẫn luôn che giấu nhiều cảm xúc, có cả yêu thương, thù hận. 

Qua bộ phim, người xem có cơ hội được gặp gỡ với một Napoleon Bonaparte rất khác khác so với hình tượng kiểu mẫu họ từng biết. Có thể với nhiều người, đây là một nhân vật cứng cỏi, khô cằn, có phần tàn bạo. Nhưng thẳm sâu bên trong, nội tâm của Napoleon Bonaparte lại vô cùng phong phú, có nhiều điểm cần lí giải. 

Đạo diễn Ridley Scott có nhận xét rằng Vanessa là một cô gái rất rất thông minh. Vanessa đã thể hiện hình ảnh Josephine đầy lôi cuốn, bí ẩn. Đồng thời bạn diễn Joaquin cũng tài năng không kém và rất biết các tương tác. Chính “phản ứng hóa học học của họ” đã mang đến những cảm xúc rất thật, rất ngọt ngào. 

Đạo diễn luôn tin tưởng và đánh giá cao sự hợp tác giữa hai nhân vật này. Ông còn từng khẳng định trước truyền thông báo chí rằng đây chính là hai nhân vật vào vai hoàn hảo nhất, nếu không phải là họ, khó có ai có thể làm tròn được cảm xúc nhân vật, chiếm được lòng tin của khán giả. 

Phim Đế Chế Napoleon thể hiện mối tình nồng nhiệt và lãng mạn của Napoleon Bonaparte với Josephine
Phim Đế Chế Napoleon thể hiện mối tình nồng nhiệt và lãng mạn của Napoleon Bonaparte với Josephine
 

Đây là bộ phim sử thi, tái hiện toàn bộ cuộc đời của Napoleon và 6 trận chiến lịch sử ở định dạng điện ảnh cao cấp trong thời lượng gần 3 tiếng đồng hồ. Khi trailer phim Đế Chế Napoleon vừa được tung ra, nhiều khán giả đã đứng ngồi không yên bởi sử đầu tư, chăm chút kỹ lưỡng đến từng phân cảnh của đoàn làm phim. Những góc quay đa dạng, mãn nhãn kết hợp với âm thanh được lựa chọn cầu kì, tất cả dường như cuốn người xem vào trong những trận chiến. 

Trailer mang đến cảm giác bi thương, tàn khốc bởi chính nó đã làm sống dậy những nỗi đau, mất mát do chiến tranh gây ra cho con người. Chiến tranh đã lấy đi mạng sống của nhiều người, làm tan nát nhiều gia đình hạnh phúc, khiến cho cha mẹ mất con, vợ mất chồng và những đứa con mất đi người cha. 

Thông qua những trận đánh khốc liệt đó, khán giả còn có thể thấy được đầu óc thông minh, tính toán chiến lược chuẩn xác của Napoleon. Việc nhận ra pháo binh chính là chìa khóa để dành chiến thắng được xem là một trong những phát hiện mang tính vĩ đại của nhân vật này. Cho đến tận hôm nay, đây vẫn được xem là một trong những phát hiện tuyệt vời nhất trong sự nghiệp dùng binh của Napoleon. 

Chính việc đánh bại quân bảo hoàng đồng thời gây tiếng vang với Cuộc vây hãm Toulon, Napoleon đã một bước trở thành nhân vật thế kỷ. Danh vọng, tiền tài, sự bảo trợ từ các thế lực bên ngoài, tất cả đã mang đến cho nhân vật này một vị trí ít ai sánh bằng. Cho đến thời điểm hiện tại, khi nhắc đến cái tên Napoleon, thế giới vẫn nhớ về một huyền thoại “có một không hai” trong lịch sử. 

Tuy nhiên, với một bộ phim sử thi có thời lượng trải dài thì đòi hỏi cả đạo diễn và diễn viên phải biết cân đo đong đếm để khán giả không bị choáng ngợp, nhàm chán. Những bước ngoặt để tạo nên cao trào cảm xúc cũng là điều nhất định phải có trong bộ phim sử thi được mong đợi nhất nhì năm nay. Thậm chí, nhiều khán giả còn mong đợi phim Đế Chế Napoleon sẽ là một bộ phim sử thi xuất sắc nhất trong mùa tranh đấu điện ảnh năm nay. 

Lịch chiếu Đế Chế Napoleon

Lịch chiếu phim Đế Chế Napoleon là vào ngày 01.12.2023. Hiện tại, khán giả vẫn đang rất mong đợi sự bùng nổ màn ảnh mà Đế Chế Napoleon của phim sẽ mang đến.

Phim Đế Chế Napoleon có sự đầu tư về tạo hình nhân vật
Phim Đế Chế Napoleon có sự đầu tư về tạo hình nhân vật
 

Tuy vẫn còn khoảng 15 ngày nữa phim mới được công chiếu chính thức nhưng đoạn trailer đã làm dư luận xôn xao, mong chờ, phủ sóng khắp các trang mạng xã hội. Bộ phim điện ảnh mang đậm tính sử thi này chắc chắn sẽ là một món ăn mới lạ trong bữa tiệc phim chiếu rạp hoành tráng năm nay. Thực hư thế nào, phải ra rạp và xem phim Đế Chế Napoleon mới có thể cảm nhận rõ được.  

Moveek sẽ cập nhật liên tục cho bạn lịch chiếu phim Đế Chế Napoleon và giá vé ở tất cả cụm rạp trên toàn quốc như CGV, Galaxy, Lotte, BHD, Cinestar, Starlight, Beta, Mega GS, Dcine, Rio, Touch Cinema, Cinemax, Đống Đa.

Giá vé phim Đế Chế Napoleon tại nhiều cụm rạp trên toàn quốc được cập nhật liên tục trên Moveek
Giá vé phim Đế Chế Napoleon tại nhiều cụm rạp trên toàn quốc được cập nhật liên tục trên Moveek

Giá vé phim Đế Chế Napoleon 

Để có thể đặt vé và cập nhật giá vé Đế Chế Napoleon nhanh nhất, bạn hãy xem trực tiếp trên Website của Moveek. Đối với những ngày trong tuần, mỗi cụm rạp sẽ có cập nhật các mức giá vé riêng, tuy nhiên phần trăm chênh lệch là không đáng kể. Các bước thao tác vô cùng đơn giản:

Bước 1: Truy cập Moveek.com 

Bước 2: Chọn rạp bạn muốn xem phim 

Bước 3: Giá vé phim Đế Chế Napoleon sẽ hiển thị tùy vào các suất chiếu khác nhau 

Đế Chế Napoleon official trailer - Lịch chiếu, Mua vé, Review phim

Review phim Đế Chế Napoleon

Phim Đế Chế Napoleon sử dụng định dạng điện ảnh cao cấp với Screen X, 70mm và IMAX, được mở rộng hơn so với dự kiến ban đầu. Đạo diễn và đoàn làm phim muốn mang đến cho khán giả trải nghiệm tuyệt vời nhất khi xem phim. Khi định dạng điện ảnh được mở rộng, 6 trận chiến hoành tráng sẽ hiện lên chân thật, sắc nét, sống động hơn bao giờ hết. 

Phim Đế Chế Napoleon tái hiện hoành tráng 6 trận chiến lừng lẫy trong cuộc đời Napoleon
Phim Đế Chế Napoleon tái hiện hoành tráng 6 trận chiến lừng lẫy trong cuộc đời Napoleon
 

Trên tài khoản Twitter chính thức của bộ phim, hình ảnh về cuộc dẹp loạn tại thành phố Paris được đoàn làm phim hé lộ cũng đã góp phần thể hiện tài năng cầm quân của Napoleon. Những bí mật được úp mở cứ thể lôi kéo khán giả, khiến họ mong chờ đến ngày phim được ra rạp chính thức. 

Không những vậy, phim Đế Chế Napoleon còn được mong chờ bởi có sự tham gia của Joaquin Phoenix. Đây được xem là “quốc bảo” điện ảnh bởi những màn hóa thân xuất thần, thần thái tự tin. Chia sẻ với báo chí, đạo diễn Ridley Scott cho biết, “gã hề” Joaquin Phoenix là người phù hợp nhất với bộ phim lần này, điều đó thể hiện qua kinh nghiệm diễn xuất cũng như vốn sống, trải nghiệm thực tế của chính bản thân diễn viên. 

Nam diễn viên từng 3 lần thắng giải Oscar là cái tên được báo chí lẫn giới mộ điệu dành cơn mưa lời khen về vóc dáng, ngoại hình cũng như khả năng thiên bẩm. Đặc biệt, với vai diễn mới trong phim Đế Chế Napoleon, những chiều kích tâm lý của nhân vật sẽ yêu cầu chính diễn viên này phải dùng hết 100% nội lực của mình. 

Không những thế, để có được thần thái cùng những bước đi đúng chuẩn bị báo chúa Napoleon, nam diễn viên này cũng phải tập luyện, trau dồi bản thân rất nhiều từ việc đọc lại lịch sử, học cách cầm kiếm, cưỡi ngựa, sửa thần thái… 

Đạo diễn Ridley Scott đã chắc chắn rằng không có diễn viên nào có thể hóa thân thành Napoleon tốt như Joaquin. Anh ấy đã từng có kinh nghiệm tạo ra những Hoàng đế phức tạp bậc nhất trong lịch sử điện ảnh với Gladiator. Và đoàn làm phim cũng tin rằng anh ấy sẽ tiếp tục gây được tiếng vang lớn, tạo ra một hình mẫu nhân vật chuẩn chỉnh, thần thái gọi tên Napoleon. 

Joaquin Phoenix và Vanessa Kirby tham gia bom tấn sử thi Đế Chế Napoleon
Joaquin Phoenix và Vanessa Kirby tham gia bom tấn sử thi Đế Chế Napoleon
 

Không chỉ mang đến những góc quay độc đáo, vô cùng mãn nhãn trong các trận chiến mà phim Đế Chế Napoleon còn dành được sự quan tâm của khán giả khi dựng lại trận Toulon. Đây được xem là một trong những trận đánh mang tính lịch sử diễn ra vào năm 1973. Trong giới mộ điệu và đặc biệt với những ai yêu thích lịch sử, có lẽ trận vây hãm Toulon được xem là một “tượng đài”. 

Chính trận chiến này đã làm nên tên tuổi của Napoléon Bonaparte, mở ra một trang sử thi đầy hào hùng của vị bạo chúa nước Pháp. Cuộc chiến này đã giúp cho háp thoát khỏi nguy cơ xâm lược của Liên minh, đồng thời mở ra một khởi đầu cho cuộc chiến máu lửa ở khắp Châu Âutrong vòng 21 năm ròng rã. Sau này, để tưởng nhớ người cầm quân vĩ đại, họ vẫn gọi đó là Chiến tranh Napoleon (Napoleonic Wars).

Phim Đế Chế Napoleon một trong những dự án “khủng” của Apple trong năm 2023. Khán giả toàn cầu đặt niềm tin phim Đế Chế Napoleon sẽ là một cú nổ lớn tiếp theo trong sự nghiệp làm phim của ông hoàng sử thi Hollywood - Ridley Scott. Đồng thời nâng tầm sự nghiệp của diễn viên Joaquin Phoenix và Vanessa Kirby. Sự kết hợp giữa dàn diễn viên thực lực và đạo diễn tài ba liệu sẽ làm nên điều gì ở bộ phim sử thi lần này? 

Đừng bỏ qua Đế Chế Napoleon khi phim chính thức ra mắt vào 01.12.2023 sắp tới. Hãy theo dõi Moveek để mua vé xem phim Đế Chế Napoleon nhanh nhất cũng như cập nhật lịch chiếu thường xuyên nhất và không bỏ lỡ bộ phim hấp dẫn này.

Đế Chế Napoleon - Phim sử thi được mong đợi nhất về cuộc đời của Napoleon

Đế Chế Napoleon - Phim sử thi được mong đợi nhất về cuộc đời của Napoleon

Điều gì đáng mong chờ trong bộ phim sử thi tái hiện toàn bộ cuộc đời binh nghiệp của vị vua vĩ đại nhất nước Pháp trong gần 3 tiếng đồng hồ của Joaquin Phoenix?

House of Gucci - Lý do Ridley Scott tái hiện bi kịch lịch sử của gia tộc Gucci

House of Gucci - Lý do Ridley Scott tái hiện bi kịch lịch sử của gia tộc Gucci

Lý do nào khiến Ridley Scott mê mẩn với bi kịch của gia tộc 3 thế hệ của Gucci?