Deadpool 2 có thể là bộ phim riêng cuối cùng của nhân vật này bất chấp sự yêu mến của khán giả?

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · VLynd ·

Chúng ta hãy lắng nghe chia sẻ của Ryan Reynolds nhé.

Chúng ta hãy lắng nghe chia sẻ của Ryan Reynolds nhé.

Nối tiếp thành công ngoài sức mong đợi từ phần đầu tiên, trong vòng 1 tháng nữa chúng ta sẽ chứng kiến sự trở lại của chàng dị nhân lắm mồm Deadpool cùng những người bạn tung hoành ngang dọc trên màn ảnh rộng. Bên cạnh sự xuất hiện của những nhân vật cũ như Deadpool (Ryan Reynolds), Dopinder (Karan Soni), Weasel (T.J. Miller), Vanessa (Morena Baccarin)... Deadpool 2 còn bổ sung thêm những gương mặt mới là Domino (Zazie Beetz), Cable (Josh Brolin), Bedlam (Terry Crews), Peter (Rob Delaney) và “anh hề” Bill Skarsgård. Tưởng chừng lực lượng hùng hậu là thế, Deadpool sẽ có thêm một phần cuối nhưng những gì Ryan Reynolds chia sẻ với tạp chí EW có thể làm người hâm mộ thất vọng:

Tôi không biết là sẽ có Deadpool 3. Tôi thật sự không biết. Tôi cảm giác là nhân vật này, để lôi kéo anh ta [Deadpool] tham gia mấy trò hành động trong vũ trụ của riêng anh, bạn phải tước đoạt những gì thân thuộc nhất của anh. Tôi không nghĩ điều này hoàn toàn cần thiết.

Tuy nhiên, Reynolds cũng trấn an khán giả rằng, nếu không có phim riêng, chàng dị nhân lắm mồm vẫn có thể xuất hiện trong cùng một nhóm:

Rõ ràng tôi thấy anh ấy đang thuộc về X-Force. Tôi sẽ rất vui khi chứng kiến nhân vật này làm việc theo nhóm hoặc đại loại thế, nhân vật này cùng nhân vật kia hoặc một nhân vật nữ vĩ đại từ Vũ trụ X-Men. Tôi chỉ nghĩ nếu bạn làm một bộ phim Deadpool riêng, bạn phải cắt giảm kinh phí và vượt qua những rào cản lạ kỳ để có thể làm những việc không ai có thể làm được.

Như thế, Reynolds vừa xác nhận rằng Deadpool luôn là một phần của X-Force. Dự án này từng được công bố vào năm 2013 và sẽ do Drew Goddard chấp bút kiêm đạo diễn, trước đó dự án này từng được nhắm cho đạo diễn Jeff Wadlow của Kick-Ass 2. Tất nhiên không thể thiếu sự góp mặt của Zazie Beetz và Josh Brolin trong vai Domino và Cable.

Trước mắt, khán giả Việt Nam sẽ chứng kiến sự trở lại của chàng dị nhân này vào ngày 18.05 sắp tới.

Nguồn: The Wrap