Deadpool 2 đã có Domino

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Mới đây, trên trang Twitter của mình, nam diễn viên Ryan Reynolds đã tình cờ hé lộ nữ diễn viên sẽ vào vai nhân vật Domino trong Deadpool 2.

Mới đây, trên trang Twitter của mình, nam diễn viên Ryan Reynolds đã tình cờ hé lộ nữ diễn viên sẽ vào vai nhân vật Domino trong Deadpool 2.

Và như thế, Zazie Beetz – người từng tham gia vào bộ phim Atlanta sẽ chính thức đảm nhận vai diễn này. Trong truyện tranh Marvel, Domino là một Dị Nhân có khả năng điều khiển vật thể trong nhóm Six Mercenement và sau đó là X-Force. Cộng sự của cô không ai khác chính là Cable, nhưng hiện giờ vai diễn này vẫn chưa lựa chọn được diễn viên trong phim.

Hình ảnh từ trang cá nhân của Ryan

Domino

Nữ diễn viên Zazie Beetz

Về phần nữ diễn viên Zazie Beetz, cô vào vai nhân vật có tên là Van trong series truyền hình có tên là Atlanta của nhà đài FX. Series này đã giành đến hai giải Quả cầu vàng. Sắp tới, cô sẽ còn góp mặt trong một dự án khác có tên là Slice.

Deadpool 2 sẽ được đứng ra chỉ đạo bởi David Leitch, người được biết đến qua bộ phim hành động đặc sắc John Wick. Hai nhà biên kịch của phần phim đầu tiên là Rhett Reese và Paul Wernick cũng sẽ trở lại với phần hai này.

Phim dự kiến sẽ ra rạp vào ngày 2/3/2018.

Nguồn: Variety