Deadpool 2 tung đoạn bị cắt lúc Deadpool ở X-Mansion

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Maii ·

Deadpool 2 "nhử" fan bằng 1 đoạn phim bị cắt nhỏ dài gần 2 phút.

Một cảnh bị cắt từ Deadpool 2 có đoạn phát biểu của John Candy từ bộ phim hài kinh điển Planes, Trains and Automobiles.

Mặc dù một vài fan may mắn đã có dịp nhìn thấy đoạn phim này tại San Diego Comic-Con, số còn lại phải đợi đến khi bản Blue-Ray ra mắt. 

David Lietch nổi tiếng thường quay các nhiều phiên bản khác nhau của cùng một phân đoạn nhằm sử dụng làm tư liệu quảng bá, tận dụng năng khiếu hài hước của Reynolds. Trong cảnh này, ta thấy Deadpool đang thích nhi với cuộc sống trong X-Mansion bao gồm ghi nhãn thực phẩm, "dạy đời" cho Negasonic và Yukio. Trong đoạn này, Deadpool còn có một đoạn hội thoại trông có vẻ rất nghiêm túc, nhưng thực chất thì đoạn nhại lại từ phim Planes, Trains and Automobiles của John Candy.

Nhóc muốn làm tổn thương anh à? Cứ làm đi nếu điều đó làm nhóc cảm thấy khá hơn. Anh là mục tiêu dễ dàng mà. Đúng rồi, nhóc đúng đấy, anh nói quá nhiều. Anh cũng lắng nghe quá nhiều. Anh cũng có thể là một kẻ máu lạnh như nhóc... nhưng anh không thích làm người ta tổn thương. Nhóc cứ nghĩ theo cách nhóc muốn, anh không thay đổi đâu. Anh thích... bản thân mình. Vợ anh thích anh. Khách của anh thích anh. Bởi vì anh là "hàng chuẩn" đích thực. Có sao thì nói vậy.

Điều hài hước là đoạn phát biểu này nếu từ miệng của John Candy thì rất cảm động, nhưng từ miệng của Wade Wilson thì chỉ càng làm mấy nhân vật khác khó hiểu hơn mà thôi. 

Nguồn: Lược dịch từ Screen Rant