Deadpool 2 mất đi một phản diện?

Tin điện ảnh · VLynd ·

Và đó lại là phản diện chính.

Và đó lại là phản diện chính.

Với sự trở lại của Ryan Reynolds trong vai Deadpool và giới thiệu các nhân vật mới toanh từ truyện tranh như Edlam do Terry Crews thủ vai và Cable của ‘Thanos’ Josh Brolin, người hâm mộ đang đếm từng ngày để kéo nhau ra rạp thưởng thức Deadpool 2. Song song đó, có những tin đồn hay bài báo về các lùm xùm quanh bộ phim mà có thể khiến người hâm mộ không mấy hạnh phúc. Dưới đây là một tin đồn như thế.

Nổi tiếng qua việc thả thính những tin tức chưa được xác nhận, phóng viên Jeff Sneider vừa xuất hiện tại chương trình Meet The Press và bóng gió về nam diễn viên Jack Kesy, người thủ vai một phản diện trong Deadpool 2. Cách đó không lâu, nhiều thông tin lan truyền rằng Kesy sẽ thủ vai phản diện chính trong phim. Tuy nhiên, ngôi sao từ Death Wish có lẽ không còn góp mặt cùng những Reynolds, Crew hay Brolin nữa.

Nhiều tin tức đồn đại rằng, Kesy sẽ hoá thân thành nhân vật Black Tom trong phần tiếp theo của Deadpool, đồng thời là ác nhân chủ chốt. Trong truyện tranh, Black Tom Cassidy cùng hội cùng thuyền với hội Banshee, kiêm kẻ thù của Cable lẫn X-Men. Hắn ta còn có mối quan hệ thân thiết với nhân vật Juggernaut, cũng đối đầu với Cable và được đồn sẽ xuất hiện trong Deadpool 2.

Chúng ta hãy chờ đến ngày 18.05 để kiểm tra thực hư khi phim được công chiếu nhé.

Nguồn: Lượt dịch từ The Playlist