Deadpool 2 mất ghế đạo diễn

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Mới đây, theo như thông báo chính thức thì đạo diễn Tim Miller, người đã tạo nên thành công cho Deadpool hồi đầu năm ngoái đã chính thức rời bỏ chiếc ghế đạo diễn cho phần 2 của phim.

Đây có thể làm một tin bất ngờ dành cho 20th Century Fox vì trước đó tất cả kế hoạch cho phần 2 của phim điều đã được lên ý tưởng và Tim Miller đã rất hào hứng cho dự án tiếp theo này. Thông tin cho việc ngoài ý muốn này có vẻ như là do bất đồng về quan điểm trong việc sáng tạo kịch bản giữa Tim và nam diễn viên Ryan Reynolds người vào vai "gã sát thủ lắm mồm" Deadpool, Ryan cũng đóng vai trò là nhà đồng sản xuất cho phần 2 này cùng với Simon Kinberg và Lauren Shuler Donner. Liệu bây giờ, Fox có thể tin tưởng vào ai để giao lại dự án này của họ. Tuy cả hai đã bất đồng với nhau nhưng Tim đã quyết định ra đi trong vui vẻ, đây có thể là một sự lựa chọn của ông theo chiều hướng nào đó mà bản thân Tim nghĩ sẽ giúp bộ phim có hướng đi mới hơn.

Tim trên phim trường Deadpool hồi đầu năm.

Trong thời điểm hiện tại, sau khi Tim rời ghế đạo diễn nhà sản xuất đang rất gấp rút trong việc tìm đạo diễn mới để thay thế ông, một vài người cho rằng Ryan Reynolds cũng có thể đảm nhận vai trò này. Deadpool 2 đã được dự tính ra mắt vào 12.1.2018, liệu sự cố ngoài ý muốn này có thể ảnh hưởng đến lịch chiếu của phim hay không thì hiện giờ Fox vẫn chưa có thông báo chính thức cho điều này.