Công bố tựa phim cho Deadpool 2 phiên bản PG-13

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Deadpool 2 phiên bản PG-13 hứa hẹn sẽ rất... rất thú vị, đúng chuẩn một món quà Giáng Sinh dành cho người hâm mộ của anh chàng bựa nhân!

Deadpool 2 phiên bản PG-13 hứa hẹn sẽ rất... rất thú vị, đúng chuẩn một món quà Giáng Sinh dành cho người hâm mộ của anh chàng bựa nhân!

Deadpool được biết đến là một nhân vật có những pha hành động đẫm máu cùng những lời thoại ngớ ngẩn. Chính vì thế, ý tưởng về một bộ phim Wade Wilson aka Deadpool phiên bản PG-13 dành cho trẻ em nghe có vẻ thật xàm xí và khó tin. Nhưng mới đây, sau khi Sony quyết định cho nhân vật Venom của họ ra rạp với phân loại độ tuổi trên thì Deadpool sao lại không! Thậm chí còn hứa hẹn sẽ là một bước đi có lợi cho Marvel Studios/Disney sau khi họ vừa mua lại được thương hiệu X-Men.

Mang Deadpool trở lại rạp là một ý tưởng tốt? (Nguồn: We got this covered)
Mang Deadpool trở lại rạp là một ý tưởng tốt? (Nguồn: We got this covered)

Phóng viên của kênh BBC là Lizo Mzimba đã có một tin sốt dẻo dành cho người hâm mộ, trên trang Twitter cá nhân, ông đã chia sẻ:

"Một tin độc quyền nho nhỏ đây. Một thông tin mà tôi đã nghe được khi hãng bắt đầu thực hiện một bộ phim Deadpool vào dịp Giáng Sinh, nó có tên là The Deadpool Before Christmas."

Hiện tại, chúng ta vẫn chưa biết được nội dung của phim sẽ được thay đổi ra sao khi được chuyển thành phiên bản PG-13, hay việc có tựa phim như vậy thì chắc chắn một vài cảnh phải được thay đổi để phù hợp với không khí Giáng Sinh. Đây là điều chắc chắn vì tài tử Ryan Reynolds cũng chia sẻ một bức ảnh đầu tiên từ phiên bản đặc biệt này trên trang cá nhân, cho thấy Deadpool đang đội trên mình chiếc mũ Noel thân thiện và đọc sách cho một anh chàng nào đấy.

(Nguồn: We got this covered)
(Nguồn: We got this covered)

Ở một phương diện nào đó, rõ ràng sẽ có một số người hâm mộ không hài lòng với phiên bản này. Tại sao ư? Vì nếu Deadpool ở định dạng PG-13 thì những pha hành động máu me cũng như ngôn ngữ tục trong phim sẽ được giảm đi để phù hợp với trẻ em và các gia đình.

X-Men: Phượng Hoàng Bóng TốiGambit một lần nữa bị trì hoãn rõ ràng là có điều gì đó rất sai sau hậu trường 20th Century Fox, kể từ sau khi bị Disney mua lại. Liệu đây là một kế hoạch của Disney để anh chàng bựa nhân Deadpool có thể crossover với các siêu anh hùng PG-13 của Marvel Studios mà chúng ta đã biết? Hy vọng điều này sẽ xảy ra để những shiper có thể thấy được cặp Spider-Man và Deadpool cùng hợp tác trên màn ảnh rộng.

Nguồn: We got this covered