Deadpool 2 sẽ không phải là "nô lệ" cho timeline của vũ trụ X-Men

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Cho đến thời điểm bây giờ, thương hiệu X-Men của hãng phim 20th Century Fox dường như đã chia làm nhiều nhánh khác nhau. Để tăng cường và mở rộng thêm cho vũ trụ này, người hâm mộ không chỉ được thưởng thức những bộ phim được chiếu ở rạp mà còn có các series về các Dị Nhân này trong thời gian tới.

Cho đến thời điểm bây giờ, thương hiệu X-Men của hãng phim 20th Century Fox dường như đã chia làm nhiều nhánh khác nhau. Để tăng cường và mở rộng thêm cho vũ trụ này, người hâm mộ không chỉ được thưởng thức những bộ phim được chiếu ở rạp mà còn có các series về các Dị Nhân này trong thời gian tới. Lúc đầu, dòng phim này dường như có một mốc thời gian khá lộn xộn làm người xem khó có thể tiếp nhận một cách dễ dàng nhưng mọi chuyện dường như đã được tái thiết theo một trật tự qua phần phim X-Men: Days of Future Past.

Deadpool đầu năm 2016 là một thành công lớn cho hãng 20th Century Fox. Tuy vậy, đôi khi sự sáng tạo có thể trở thành "kẻ nô lệ" cho một cái gì đấy mang tính liên tục, liên quan đến những mốc thời gian. Đây là cách dễ dàng để có thể giết một thương hiệu mang tính thương mại. 

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với trang THR, biên kịch của Deadpool 2 là Paul Wernick đã tiết lộ rằng bối cảnh, không gian của phim có thể được mở rộng hơn trong vũ trụ X-Men này, một trong những trò đùa thú vị nhất ở phần đầu tiên của phim là trò đùa về mốc thời gian chính vì thế bạn cũng có thể tiếp tục chấp nhận bỏ qua dễ dàng với dòng thời gian này, Paul Wernick nói:

"Những gì tốt nhất đối với Deadpool bây giờ là hắn ta nên có vũ trụ riêng cho mình. Hắn ta là một phần của vũ trụ X-Men rộng lớn, tuy nhiên có thể tương tác với cả thế giới hiện tại. Chúng tôi sẽ không đặt bối cảnh phim ở những năm 60 hay 70, thậm chí là tương lai mà sẽ là thời điểm hiện tại. Hơn bất cứ điều gì, tôi nghĩ hắn ta sẽ có niềm vui của mình với những gì họ làm trong các thương hiệu khác. Nhưng may mắn thay, chúng tôi không cần phải đi theo những quy tắc tương tự, Deadpool là một bộ phim có thể phá vỡ tất cả các quy tắc và tôi nghĩ hắn ta sẽ tiếp tục phá tiếp thôi. Điều quan trọng hơn nữa là hắn ta biết mình đang ở trong một bộ phim, phá vỡ bức tường thứ tư, nói chuyện với người xem. Vì vậy, yeah, tôi nghĩ rằng các mốc thời gian là một cái gì đó mà chúng ta có thể biến nó trở thành những niềm vui chứ không phải là nô lệ phụ thuộc vào đó "

Deadpool 2 sẽ chính thức trở lại vào ngày 2.3.2018

Nguồn: Screen Rant