Deadpool 2 tung trailer cuối - Quá bựa, quá lầy lội!

Phim Siêu Anh Hùng · Video - Trailer · tinlethanhnhan ·

Trailer cực kỳ hài hước và lầy lội của “dị nhân lắm mồm” Deadpool 2 vừa được tung ra ít giờ trước.

Trailer cực kỳ hài hước và lầy lội của “dị nhân lắm mồm” Deadpool 2 vừa được tung ra ít giờ trước. Antihero Wade Wilson (Ryan Reynolds) lần này phải đối đầu với dị nhân Cable (Josh Brolin) du hành thời gian từ tương lai về thời hiện tại. Cable mang trong mình sức mạnh dị thường, cánh tay máy làm bằng hợp kim siêu bền và khát khao gây hỗn loạn. Hắn đang săn đuổi một dị nhân trẻ có khả năng phóng ra lửa, nhân vật này sẽ do diễn viên trẻ tài năng từng tham gia Hunt for the Wilderpeople (2016) Julian Dennison thủ vai.

Deadpool và Cable
Deadpool và Cable

Để cứu đứa trẻ, Deadpool tập hợp một nhóm đặc nhiệm gọi là X-Force – mà hắn ưu ái gọi là “super-duper f***ing group” (Nhóm siêu con-bà-nó thượng hạng) – bao gồm: Domino (Zazie Beetz), Bedlam (Terry Crews), Shatterstar (Lewis Tan), và thành viên bí ẩn chưa lộ diện Peter. Domino có được siêu năng lực do chương trình thí nghiệm bí mật của chính phủ và trở thành lính đánh thuê, với năng lực làm thay đổi xác suất các sự kiện diễn ra xung quanh, ví dụ như khiến nút khóa chốt an toàn trên súng thành nút bắn. Bedlam có khả năng tạo ra điện - từ trường và hấp thụ năng lực của các dị nhân khác. Shatterstar có thể truyền sóng điện sinh học qua song kiếm. Peter rất có thể là Peter Wisdom dị nhân có khả năng hấp thụ bức xạ mặt trời để tạo ra mống vuốt lửa.

Nhóm X-Force
Nhóm X-Force

Deadpool nổi tiếng nhất về độ nhây từ truyện tranh lên đến màn ảnh rộng và những màn đùa cợt phá-vỡ-bức-tường-thứ-tư là đặc sản không thể thiếu. Và trailer cuối không làm khán giả thất vọng, Deadpool 2 không ngần ngại giễu nhại cả Thanos trong siêu phẩm Infinity War sắp ra mắt cho đến đối thủ DCEU. Trong màn chào sân nhóm X-Force, Deadpool chọc MEU: “Chúng ta cần họ mạnh mẽ, dẻo dai, và trẻ đủ lâu để làm phim franchise riêng từng nhân vật trong 10 đến 15 năm”. Trong cảnh gần cuối trailer sau khi dùng kiếm Katana đỡ nhiều phát đạn của Cable, Wade chẳng kiêng nể chọc luôn Thanos do diễn viên Josh Brolin vừa thủ vai Cable vừa đóng Thanos trong Infinity War. Khi Cable gọi Deadpool là “một thằng hề ăn diện như sex-toy” thì Wade đốp chát ngay “Mi thì quá đen tối, mi có chắc mi không đến từ Vũ trụ DC chứ?

Deadpool 2 ra rạp ngày 18/5/2018
Deadpool 2 ra rạp ngày 18/5/2018

David Leitch làm đạo diễn cho phần 2 với kịch bản được viết bởi Rhett Reese, Paul Wernick và Reynolds. Phần đầu tiên ra mắt năm 2016 đã thu về $783 triệu trên toàn cầu và đoạt danh hiệu bộ phim dán nhãn R (hạn chế khán giả dưới 16 tuổi) có doanh thu cao nhất thế giới. Phần 2 hứa hẹn sẽ làm khán giả toàn cầu được một phen cười chao đảo với độ bựa dường như càng được nâng lên một cấp bậc mới.

Deadpool 2 sẽ tái ngộ khán giả toàn cầu vào ngày 18/5/2018.