Deadpool đại náo trường học của Xavier?

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Cho những ai chưa rõ, thì Deadpool khác biệt hoàn toàn so với những anh hùng khác trong vũ trụ X-Men. Trong khi Giáo Sư X và đội của ông là những người tốt bụng bận rộn trong công việc xây dựng một thế giới hòa bình, một ngôi nhà chung cho con người và dị nhân – cứu lấy thế giới khỏi những hiểm họa tai ương – thì Tên Linh Đánh Thuê Lắm Mồm lại là một kẻ ích kỉ, tâm thần, bạo lực và tục tĩu.

Người ta có thể giảm bớt mấy thói xấu kia của Deadpool để đưa một nhân vật mang tính hình tượng cho phim R-Rated vào một phim PG-13. Nhưng trong đầu của nhà biên kịch/ nhà sản xuất bộ phim Deadpool, Rhett Reese và Paul Wernick thì việc đó là khỏi phải nghĩ. Họ hiển nhiên nghĩ rằng tên sát thủ nói chuyện với máy quay hình này nên hợp tác với X-Men trong tương lai gần.

“Tất nhiên rồi. Chúng tôi rất muốn thấy các nhân vật X-Men trong thế giới của Deadpool, và Deadpool trong vũ trụ X-Men. Và chúng tôi có vài ý tưởng hài hước về nó rồi. Nhưng mọi việc còn tùy thuộc vào Simon Kinberg, người giữ bản quyền của X-Men. Hy vọng anh ấy sẽ cùng hợp tác với chúng tôi trong các bộ phim X-Men tiếp theo. Miễn là mọi thứ hợp lý, thì tôi nghĩ chúng ta có thể tiến tới thôi.” - Paul Wernick chia sẻ.

Nói về cái tên Deadpool này, thì trong bộ phim của mình, hắn đã nói từ “Fuck” hơn 80 lần, bảo sao mà sự có mặt của anh trong cái gia đình thân thiện này không làm cho mọi người lo ngại kia chứ.

Hiện vé Deadpool vẫn đang cháy tại các rạp ở Việt Nam và tên lắm mồm đã tiện tay đem về hơn $497.5 triệu trên toàn thế giới.