Đến cả đạo diễn Yuichi Fukuda cũng không thể giải thích về sự thành công của phần Gintama live action đầu tiên

Tin điện ảnh · phoenix_warrior0207 ·

Theo lời đạo diễn Yuichi Fukuda của Gintama live action, ông chỉ muốn làm ra một bộ phim với tinh thần "Hãy làm những thứ có thể đem lại sự giải trí cho khán giả".

Phần live action đầu tiên được xây dựng dựa theo nội dung từ bộ manga hài Gintama của tác giả Hideaki Sorachi sau khi được ra mắt tại Nhật Bản vào 14/7/2017 đã đạt được số doanh thu ấn tượng là 3,84 tỉ yên Nhật và trở thành bộ phim chuyển thể từ truyện tranh đạt doanh thu cao nhất trong mùa hè. Nhờ đạt được sự thành công to lớn về mặt thương mại, nhà sản xuất đã nhanh chóng "bật đèn xanh” cho dự án live action tiếp theo. Phần thứ hai của loạt live action Gintama với tựa đề Gintama 2: The Rule Is Surely There To Be Broken (Luật Lệ Đặt Ra Để Bị Phá Vỡ) với sự tham gia của những diễn viên và dàn nhân sự đã góp mặt ở phần trước sẽ được ra mắt vào ngày 17/8/2018.

Để quảng bá cho phần tiếp theo sắp ra mắt, ấn phẩm mới nhất của tập chí thời trang nữ anan đã có bài giới thiệu về bộ phim trong một tiêu đề khá nổi bật “Cách để tạo ra một bộ phim nổi tiếng”, bao gồm bài phỏng vấn với đạo diễn Yuichi Fukuda.

Một ngày sau khi ấn phẩm được ra mắt, Fukuta đã thổ lộ cảm xúc thật sự của ông trên trang Twitter:

“Trong khi anan đưa ra một tiêu đề khá hay về Gintama với hàng tấn những bức ảnh tuyệt vời, thì tôi lại đang cảm thấy không vui về bài phỏng vấn của mình… Tap chí đã muốn tôi giải thích một cách hợp lý về về lí do đem đến sự thành công cho phần phim thứ nhất vào năm ngoái, nhưng tôi đã làm ra bộ phim chỉ với tinh thần “Hãy làm những thứ có thể đem lại sự giải trí cho khán giả!”, chính vì thế nên tôi đã không biết nên giải thích như thế nào cho hợp lí.”

Bên cạnh đó, đạo diễn Fukuda đã có một buổi tiệc sinh nhật kỉ niệm tuổi 50 vào ngày 12/7 vừa qua, chúc mừng sinh nhật vị đạo diễn tài ba!

Poster của phần live action thứ 2 mang tên Gintama 2: The Rule Is Surely There To Be Broken (Okite wa Yaburu tame ni koso Aru)

Nguồn: Crunchy Roll