Live action Gintama 2 tung video hậu trường hé lộ cảnh hành động

Video - Trailer · SarahTran ·

Video này đã hé lộ cảnh chiến đấu giữa Gintoki (Shun Oguri) và Bansai Kawakami (Mastaka Kubota).

Kênh MaiDiGiTV trên Youtube của tờ báo The Mainichi Shimbun vừa mới tung ra video hậu trường của live action Gintama 2 vào hôm thứ tư. Tựa đề của phần 2 là Gintama 2: Okite wa Yaburu Tame ni Koso Aru (The Law is Surely There to be Broken – Luật Lệ Đặt Ra Là Để Phá Bỏ). Video này đã hé lộ cảnh chiến đấu giữa Gintoki (Shun Oguri) và Bansai Kawakami (Mastaka Kubota).

Phim đã ra mắt ở Nhật vào ngày 17.08 tại 345 rạp, mang về hơn 800 triệu yên (khoảng $7.27 triệu) từ thứ sáu đến chủ nhật trong tuần đầu công chiếu và đứng đầu bảng xếp hạng doanh thu phòng vé trong tuần đó. Trước ngày 07.10, tổng doanh thu của phim đã là 3,566,060,100 yên (khoảng $31.56 triệu). Đây là phim live action có doanh thu cao thứ 3 trong năm nay sau Gekijoban Code Blue -Doctor Heli Kinkyu Kyumei-Shoplifters.

 Gintama 2 là live action có doanh thu cao thứ 3 tại Nhật trong năm nay (Ảnh: The First Newspaper)
Gintama 2 là live action có doanh thu cao thứ 3 tại Nhật trong năm nay (Ảnh: The First Newspaper)

Cả 2 phần của live action Gintama đã bán được tổng cộng 5.6 triệu vé.

Nội dung phần này bao gồm cả hai chương Shinsengumi Crisis và Shogun Reception. Phim có sự tham gia của Shun Oguri trong vai Gintoki Sakata, Masaki Suda trong vai Shinpachi Shimura, Kanna Hashimoto trong vai Kagura, Masami Nagasawa trong vai Tae Shimura và Masaki Okada trong vai Kotaro Katsura.

Phần 1 đã ra mắt ở Nhật vào tháng 07.2017 và thu được 980 triệu yên (khoảng $8.9 triệu) trong 4 ngày đầu công chiếu. Well Go USA đã cho ra mắt phim ở định dạng DVD, đĩa Blu-ray, gói combo DVD và Digital HD vào ngày 06.03.

Phim sẽ được chiếu tại Việt Nam vào ngày 07.12 sắp tới.

Nguồn: Anime News Network