Đi tìm top 20 poster đặc sắc và nổi bật nhất năm 2017

Tin điện ảnh · Moveek ·

Để một poster đủ điều kiện lọt vào danh sách, bộ phim phải ra mắt vào năm 2017, phải được phát hành bởi một hãng phim và chỉ cho phép một poster cho mỗi bộ phim.

Hầu hết các bộ phim đều có ít nhất một poster, vì vậy thật khó để tìm ra điểm nổi bật trong số hàng loạt những tác phẩm. Tuy nhiên, luôn có những poster gây bắt mắt với thiết kế sáng tạo. Người viết đã xếp hạng top 20 poster của năm 2017. Để một poster đủ điều kiện lọt vào danh sách, bộ phim phải ra mắt vào năm 2017, phải được phát hành bởi một hãng phim và chỉ cho phép một poster cho mỗi bộ phim.

20. The Hitman's Bodyguard

Chính xác, đây là một phiên bản chế lại của poster phim năm 1992 “The Bodyguard”. Điều này được chấp thuận.

19. The Fate of the Furious

Rất hiếm khi một poster vô tình làm nổi bật mối thâm thù trong đời sống thực tế giữa hai ngôi sao.

18. John Wick: Chapter 2

Đây là một cách tuyệt vời để cho thấy rằng nhiều người hơn sẽ theo sau John Wick trong phần tiếp theo và anh ta thậm chí chẳng buồn quan tâm. Hy vọng rằng poster của phần 3 là một ai đó đang nhắm một đầu đạn hạt nhân vào anh ấy.

17. The Post

Người viết thực sự chú ý với thiết kế này, nó cho thấy hai ngôi sao lớn nhất bị thu nhỏ bởi trọng lượng của câu chuyện.

16. Star Wars: The Last Jedi

Không, đây không phải là cách nhìn cổ điển về các poster Star Wars của Drew Struzan, nhưng tôi thích tính đối xứng và việc sử dụng màu đỏ.

15. Ingrid Goes West

Đây là một cách tiếp cận sáng tạo cho thấy sự đáng sợ và các khía cạnh truyền thông xã hội của câu chuyện.

14. Brigsby Bear

Nếu bạn muốn chứng tỏ rằng bộ phim của bạn vừa quyến rũ vừa kỳ lạ trong cùng một hình ảnh, đây là cách hay để làm điều đó.

13. The Dark Tower

Đây là một bộ phim tồi, nhưng tôi đánh giá cao việc sử dụng tòa tháp làm bộ khung và sau đó để McConaughey đi bộ ở chiều ngược lại.

12. It

Tôi đang cố gắng kiềm lại sự cám dỗ đang lớn dần và nổi bật hơn cả Pennywise, nhưng tôi thích poster này bởi sự tinh tế và đáng sợ.

11. Spider-Man: Homecoming

Nếu bạn muốn nhanh chóng xác định đây là một bộ phim Spider-Man hoàn toàn khác biệt, đặc biệt đối với những người chưa từng xem Captain America: Civil War, đây là một cách tuyệt vời để thể hiện sự đột phá rõ ràng kể từ Amazing Spider-Man.

10. Logan

Nói về những bộ phim siêu anh hùng đã vượt qua các phần trước, poster Logan lần này đã làm rất tốt trong việc thể hiện nhân vật chính và đưa anh ta vào hình tượng miền Tây.

9. Thor: Ragnarok

Marvel chắc chắn đã phải vật lộn với các poster trong quá khứ vì cố nhồi nhét nhiều nhân vật, nhưng thiết kế lần này rất ấn tượng vì nó xoay sở vừa đủ với tất cả các nhân vật chính trong khi cũng vô cùng nổi bật bởi màu sắc sống động.

8. Split

Nếu James McAvoy không thể lái xe đưa mọi người đến rạp phim, tại sao không cho anh ấy chút gì "cá nhân" bằng việc đang vật lộn để thoát khỏi hộp sọ của mình?

7. Guardians of the Galaxy Vol. 2

Đây là một cách thực sự sáng tạo để giới thiệu phong cách về bộ phim của những Guardian và tôi thích cách nó tiếp tục khéo léo che giấu vai trò mà Kurt Russell thể hiện.

6. Baby Driver

Mặc dù tôi cũng thích bản poster chính cho bộ phim này, tôi buộc phải chú ý đến hơn khía cạnh đã làm nổi bật được tầm quan trọng của âm thanh, tội phạm và lái xe trong một hình ảnh duy nhất.

5. Wonder Woman

Tất cả các poster của Wonder Woman đều xuất sắc, nhưng tôi thích cách sử dụng màu sắc, khẩu hiệu, và tư thế này.

4. The Shape of Water

Lời khuyên chân thành: nhận James Jean làm artwork cho poster của bạn.

3. mother!

Chắc chắn phải để James Jean làm artwork cho poster của bạn.

2. Alien: Covenant

Thật tuyệt vời khi poster này lấy cảm hứng từ artwork của Renaissance để gợi mở hành trình xuống địa ngục.

1. The Snowman

Hãy suy nghĩ về hành trình của poster này. Ban đầu trông có vẻ khá đáng sợ, và sau đó khi nhận ra bộ phim chỉ đáng vứt vào sọt rác, nó vô tình trở nên hài hước.

Thành viên: Luiz

Nguồn: Collider