Địa điểm quay phim mới của Ant-Man & The Wasp hé lộ mối liên kết với Avengers 4

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · khacduy ·

Thông tin cho biết cả hai dự án này đều được khởi quay ở cùng một địa điểm, làm dấy lên mối nghi ngờ về sự kết nối giữa các sự kiện trong cả hai phim.

Mới đây dự án Ant-Man & The Wasp đã tổ chức một cuộc casting mới, qua đó hé lộ mối liên kết với Avengers 4. Thông tin cho biết cả hai dự án này đều được khởi quay ở cùng một địa điểm, làm dấy lên mối nghi ngờ về sự kết nối giữa các sự kiện trong cả hai phim.

Ant-Man & The Wasp cũng vừa bắt đầu quá trình sản xuất của mình trong tuần này, với địa điểm quay phim chính nằm ở thành phố Atlanta. Đoàn làm phim cũng vừa đưa ra thông cáo casting tìm kiếm một “diễn viên nhí trong độ tuổi từ 9-10 có gốc gác Châu Á”. Những cảnh quay của diễn viên nhí này sẽ diễn ra trong hai ngày là: 5/8 và 7/8 tới đây.

Sự xuất hiện của một nhân vật nhí gốc Châu Á có thể gợi ý rằng phim sẽ có chứa những cảnh quay ở một quốc gia Châu Á. Đây là sự trùng hợp thú vị khi đoàn làm phim Avengers 4 cũng đang quay ở Nhật Bản. Marvel đang liên tục “thả thính” fan hâm mộ về mức độ dày đặc trong tác phẩm Avengers: Infinity War và dự án Avengers 4. Đích thân chủ tịch Sony Amy Pascal đã xác nhận Spider-Man: Homecoming 2 sẽ gần như tiếp nối ngay sau Avengers 4. Nếu quy mô của tác phẩm này thật sự lớn như Marvel công bố, việc Ant-Man & The Wasp sẽ bị tác động không ít là điều khó tránh khỏi (tương tự như Iron-Man 3).

Theo lịch phát hành đã được công bố từ trước, Avengers: Infinity War sẽ được phát hành trước vào đầu năm 2018, theo sau ngay đó là Ant-Man & The Wasp, kết thúc với Avengers 4 vào đầu năm 2019. Tuy nhiên, việc Ant-Man không xuất hiện trong poster chính thức của Avengers: Infinity war đang khiến fan hâm mộ thắc mắc liệu siêu anh hùng này sẽ có mặt trong phim hay không? Còn nữ anh hùng The Wasp sẽ không xuất hiện cho đến khi có màn ra mắt trong Ant-Man & The Wasp nhưng cả hai hứa hẹn sẽ cùng xuất hiện trong Avengers 4. Vậy có thể nào Ant-Man & The Wasp sẽ kết thúc trong bối cảnh cả hai có mặt ở Nhật Bản, nơi mà các sự kiện trong Avengers 4 sẽ bắt đầu?

Nguồn: Omega Underground & Screen Rant