[Điểm tin DC] Crisis on Infinite Earths, bác bỏ tin đồn The Suicide Squad và Joker, Titans tiết lộ ảnh mới

Tin điện ảnh · LaRoma ·

Hãy cùng Moveek điểm qua các tin tức của DC về các bộ phim như sự kiện Crisis on Infinite Earths, The Suicide Squad, Joker và Titans.

Đài CW sẽ thực hiện Crisis on Infinite Earths

The Flash đóng vai trò quan trọng trong Crisis on Infinite Earths (Nguồn: Heroic Hollywood)
The Flash đóng vai trò quan trọng trong Crisis on Infinite Earths (Nguồn: Heroic Hollywood)

Nhân vật Barry Allen của nam diễn viên Grant Gustin hé lộ sự kiện Crisis on Infinite Earths trong teaser mới của mùa 6 bộ phim The Flash.

Crisis on Infinite Earths được xây dựng để trở thành sự kiện lớn nhất của Arrowverse, vũ trụ phim siêu anh hùng của đài CW. CW đã tung ra poster mới cho mùa 6 của The Flash vào tối thứ 4 theo giờ Việt Nam và hiện đã tung ra teaser ngắn mới.

Trong teaser này, Barry Allen nhìn thấy vô số cảnh tượng về tương lai đầy chết chóc, hé lộ sự kiện Crisis on Infinite Earths. The Flash cũng tỏ ra sợ hãi khi bị trói trên một chiếc ghế và rồi bỗng nhiên Nora Allen xuất hiện.

James Gunn đề cập tới Zatanna trong The Suicide Squad

Zatanna sẽ không xuất hiện trong The Suicide Squad (Nguồn: DC)
Zatanna sẽ không xuất hiện trong The Suicide Squad (Nguồn: DC)

Trên trang Twitter cá nhân, James Gunn đã bác bỏ tin đồn nhân vật nữ phù thủy xinh đẹp Zatanna sẽ xuất hiện The Suicide Squad.

Warner Bros và DC một lần nữa tập hợp những ác nhân lại trong đội hình mang tên Suicide Squad và đem lên màn ảnh rộng với sự dẫn dắt của đạo diễn James Gunn. Một số tin đồn rộ lên rằng Zatanna sẽ xuất hiện trong The Suicide Squad với tư cách là một trong những gương mặt mới trong đội hình hoặc tham gia cameo. Tuy nhiên James Gunn đã chia sẻ trên Twitter rằng cô phù thủy của DC sẽ không góp mặt trong bộ phim:

Tạm dịch: “Tôi không ghét bỏ gì Zatanna, nhưng tôi không hiểu tin đồn từ đâu mà ra. Tôi chưa bảo giờ nghĩ tới việc đưa cô ấy vào #TSS. Tôi không thể đưa ra bình luận cho từng tin đồn một, nhưng nhiều tin không đúng sự thật.”    

Todd Phillips bác bỏ tin đồn về Joker

Leonardo DiCaprio không bén duyên với Joker (Nguồn: Heroic Hollywood)
Leonardo DiCaprio không bén duyên với Joker (Nguồn: Heroic Hollywood)

Bên cạnh đó, đạo diễn Todd Phillips cũng đánh tan những thông tin trước đó về việc Leonardo Dicaprio được nhà sản xuất cân nhắc cho vai diễn Joker trước cả Joaquin Phoenix.

Tháng sau, bộ phim Joker sẽ ra mắt công chúng sau khi đã được trình chiếu tại LHP Venice và Toronto. Joaquin Phoenix cũng được kì vọng sẽ là một ứng cử viên cho danh hiệu Nam diễn viên xuất sắc nhất của năm nay cho vai diễn Hoàng tử hề của giới tội phạm.

Trong những ngày đầu phim Joker được thông báo, nhiều người cho rằng Leonardo DiCaprio là lựa chọn đầu tiên của Warner Bros cho vai chính trong bộ phim mà Martin Scorsese sản xuất. Tuy nhiên, đạo diễn Todd Phillips trả lời phỏng vấn tờ New York Times rằng phim Joker được viết để dành riêng cho Joaquin:

“Chúng tôi viết bộ phim này cho Joaquin.”

Ảnh tạo hình Titans

Rose Wilson, con gái của Deathstroke (Nguồn: DC Universe)
Rose Wilson, con gái của Deathstroke (Nguồn: DC Universe)

DC Universe đã tung ảnh chính thức từ tập 2 của bộ phim Titans mùa 2, cho thấy nhân vật Rose Wilson với một bên mắt băng bó do nữ diễn viên Chelsea Zhang thủ vai. Mùa 2 của Titans đã chính thức khởi động từ tuần trước và tập tiếp theo sẽ giới thiệu Rose Wilson, con gái của Slade Wilson, kẻ thù truyền kiếp của nhóm Titans.

Tạo hình Beast Boy mùa 2 (Nguồn: DC Universe)
Tạo hình Beast Boy mùa 2 (Nguồn: DC Universe)
Tạo hình Wonder Girl mùa 2 (Nguồn: DC Universe)
Tạo hình Wonder Girl mùa 2 (Nguồn: DC Universe)

Nhân vật Wonder Girl và Beast Boy, do Conor Leslie và Ryan Potter thủ vai cũng được công bố tạo hình chính thức của mùa hai. Hình ảnh sau lấy từ cảnh phim Beast Boy và Wonder Girl tham quan một vòng quanh Tháp Titans và dừng lại ở phòng trang phục của khu căn cứ này. Có vẻ như người xem sẽ được chứng kiến Wonder Girl với bộ trang phục anh hùng trong cảnh hồi tưởng quá khứ, trong khi đó Beast Boy sẽ phải đợi thêm một thời gian nữa để được thấy anh khoác lên bộ cánh giống với truyện tranh.

Nguồn: Heroic Hollywood