[Điểm tin DC] Suicide Squad 2, Wonder Woman và Titans – Những chia sẻ từ các diễn viên

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · LaRoma ·

Tổng hợp tin tức Điện Ảnh của DC

John Cena sẵn sàng tham gia Suicide Squad 2

Siêu sao Đô vật Mỹ đã có đôi lời về những tin đồn xoay quanh việc tham gia bộ phim Suicide Squad 2 của James Gunn.

John Cena sẵn sàng tham gia Biệt Đội Cảm Tử (Nguồn: Heroic Hollywood)
John Cena sẵn sàng tham gia Biệt Đội Cảm Tử (Nguồn: Heroic Hollywood)

John Cena tuy vẫn còn kín tiếng nhưng không thực sự xác nhận hay bác bỏ thông tin. Anh cho biết:

“Bạn phải giữ kín mọi thông tin trước khi có thể tuyên bố một cách chính thức, tôi không muốn nói thêm về vấn đề này… Tôi chỉ muốn nói rằng nếu cơ hội hé mở, tôi sẽ rất vui mừng mà đón lấy.”

Chris Pine bàn luận về Wonder Woman 1984

Suốt buổi trò chuyện với Robin Wright, đồng nghiệp trong bộ phim Nữ Thần Chiến Binh cho chương trình Actors on Actors thuộc tờ Variety, Chris Pine chia sẻ những trải nghiệm làm việc với Nữ đạo diễn Patty Jenkins trong cả 2 phần phim.

Cả Steve Trevor và Antiope sẽ tái xuất trong Nữ Thần Chiến Binh (Nguồn: Variety)
Cả Steve Trevor và Antiope sẽ tái xuất trong Nữ Thần Chiến Binh (Nguồn: Variety)

Như chúng ta đã biết, nhân vật Steve Trevor của Chris Pine đã hi sinh anh dũng ở cuối phim Nữ Thần Chiến Binh, chàng phi công người Mỹ sẽ quay trở lại trong phần 2 bộ phim một cách bí ẩn. Robin Wright cũng quay lại trong Wonder Woman 1984, với vai diễn Antiope mặc dù chính nhân vật này đã tử trận trong phần phim đầu tiên.

“Tôi cho rằng lần này, vai trò nam nhân của tôi trong phim sẽ được thể hiện mạnh mẽ hơn, theo cách tôi tương tác và trình diễn trên màn ảnh. Tôi, nhân vật của tôi ấy, yêu người phụ nữ của mình. Người đồng nghiệp của tôi. Cô ấy là đồng nghiệp của tôi. Điều đó định nghĩ người đàn ông này. Thật tuyệt vời làm sao, khi nhân vật trong phim, đang yêu. Với tư cách là một người đàn ông trong một bộ phim lớn, thật thú vị vì tôi luôn phơi bày cá tính của mình ra: ‘Chà, tôi muốn tham gia một cuộc chiến lớn. Hãy để cho tôi leo lên cái gì đó.’ Và rồi Patty kiểu: ‘Không, không phải anh.’ Lần này thì bà ấy lặp lại câu ‘không phải anh’ còn nhiều hơn.”

Krypto lần đầu xuất hiện trong phim người đóng

Krypto là tên gọi chính thức của chú chó (Nguồn: ComicBook)
Krypto là tên gọi chính thức của chú chó (Nguồn: ComicBook)

Kể từ khi Joshua Orpin sử dụng Instagram, anh không mấy tích cực sử dụng mạng xã hội này vào việc gì lắm ngoại trừ quảng bá cho vai diễn sắp tới trong vai trò Superboy thuộc bộ phim Titans trên DC Universe. Lần này, anh giúp quảng bá một “thành viên” khác của bộ phim, người bạn thân của Superbot, chú chó Krypto. Chú siêu khuyển này là một trong những chi tiết cuối cùng người xem được chứng kiến trong tập cuối mùa một bộ phim Titans. Lần xuất hiện sắp tới trong mùa 2 bộ phim cũng là lần đầu tiên, Krypto ra mắt trong một bộ phim live action.

Bức ảnh gần đây nhất Orin đăng lên đã cho người hâm mộ được chiêm ngưỡng chiếc vòng cổ có in tên “Krypto” và cho biết chú chó trên màn ảnh sẽ được gọi là Krypto.

Nguồn: Tổng hợp từ Heroic Hollywood & Comicbook