[Điểm tin DC] The Batman, dàn cast Suicide Squad và Black Adam

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · LaRoma ·

Hãy cùng Moveek điểm qua các tin tức của DC như The Batman, dàn diễn viên của The Suicide Squad và Black Adam.

Matt Reeves sẽ chuyển thể Batman: The Long Halloween

The Batman sẽ lấy cảm hứng từ The Long Halloween (Nguồn: Heroic Hollywood)
The Batman sẽ lấy cảm hứng từ The Long Halloween (Nguồn: Heroic Hollywood)

Trong số gần nhất của chương trình FatMan Beyond, Kevin Smith xác thực rằng ông được hay tin bộ phim The Batman sắp tới của Matt Reeves sẽ chịu ảnh hưởng nặng từ bộ truyện tranh mang tên The Long Halloween.

Kevin Smith là một nhà văn truyện tranh nổi tiếng, người không xa lạ gì trong vấn đề tiết lộ các thông tin mật, đặc biệt là liên quan đến DC Comics và Warner Bros. Lần gần nhất thông tin của Kevin Smith chính xác là sự ra đi của Zack Snyder khi bộ phim Justice League vẫn đang còn dang dở.

Batman: The Long Halloween là bộ truyện được sáng tác bởi nhà văn Keph Loeb và họa sĩ Tim Sale, kể về những ngày tháng đầu tiên Bruce Wayne hóa thân thành Hiệp sĩ bóng đêm và đối đầu nhiều kẻ phản diện nguy hiểm khác nhau.

The Suicide Squad công bố dàn diễn viên

Dàn diễn viên của The Suicide Squad (Nguồn: James Gunn)
Dàn diễn viên của The Suicide Squad (Nguồn: James Gunn)

Bộ phim The Suicide Squad của James Gunn được kì vọng là sẽ đem tới sự tươi mới cho tổ chức cùng tên, tập hợp phần lớn những tên tội phạm nguy hiểm của Vũ trụ điện ảnh DC.

Trên trang Twitter cá nhân, James Gunn đăng tải một bức ảnh liệt kê các diễn viên chính thức tham gia bộ phim. Bên cạnh những cái tên quen thuộc của phần phim được thực hiện bởi David Ayer như Margot Robbie (Harley Quinn), Jai Courney (Captain Boomerang), Viola Davis (Amanda Waller) và Joel Kinnaman (Rick Flagg), The Suicide Squad có sự góp mặt của những tên tuổi được nhiều người yêu mến như John Cena, Nathan Fillion hay Idris Elba…

Joker sẽ vắng mặt trong The Suicide Squad (Nguồn: Heroic Hollywood)
Joker sẽ vắng mặt trong The Suicide Squad (Nguồn: Heroic Hollywood)

Tuy vậy, nhiều người đã không khỏi thất vọng khi nam tài tử Jared Leto không xuất hiện trên danh sách của James Gunn. Không ít câu hỏi về các vấn đề liên quan tới Joker và Jared Leto đã được người hâm mộ đặt ra. Nguyên nhân dẫn đến sự vắng mặt của Jare Leto có thể là do anh tham gia vào phim Morbius sắp tới của Sony hoặc Birds of Prey.

Bên cạnh đó, The Suicide Squad sẽ bắt đầu ghi hình ngay trong tháng 9 năm nay tại thành phố Atlanta thuộc tiểu bang Georgia trong vòng 3 tháng. Tiếp đó, đoàn làm phim sẽ có một tháng hoạt động tại Panama.

Được fan cast vào The Batman nhưng Alexandra Daddario lại muốn tham gia Black Adam

Alexandra Daddario không hứng thú với Catwoman (Nguồn: Heroic Hollywood)
Alexandra Daddario không hứng thú với Catwoman (Nguồn: Heroic Hollywood)

Khi công cuộc tìm kiếm người phù hợp cho vai diễn Catwoman trong bộ phim The Batman của Robert Pattinson đang diễn ra, người hâm mộ đã bình chọn Alexandra Daddario hóa thân thành Selina Kyle. Nữ diễn viên của Baywatch cũng thảo luận về khả năng tái hợp với Dwayne Johnson trong bộ phim Black Adam khi mà cả hai đã từng làm việc cùng tham gia khá nhiều dự án với nhau trước đó.

Trên thực tế, Alexandra Daddario không hề hay biết chuyện người hâm mộ đề cử mình cho vai Catwoman, đồng thời cũng không hứng thú với ý tưởng đó. Tuy vậy, nữ diễn viên sinh năm 1986 này vẫn bày tỏ sự yêu thích được làm việc trong vũ trụ điện ảnh, vì cô nhận thấy các vai diễn đều rất thú vị nhưng không muốn bỏ ra nhiều công sức đầu tư cho vai diễn trước khi đi thử vai.

Khi được ComicBook.Com phỏng vấn liệu Alexandra Daddario có muốn tái hợp với Dwanye Johnson trong Black Adam hay không, cô trả lời:

“Tất nhiên rồi! Sẽ thật là ngốc nghếch nếu như tôi từ chối. Tôi rất thích làm việc cùng với Dwayne, tôi yêu thích đội của anh ấy, và những dự án vô cùng thú vị. Tôi đã tham gia vào phim lớn nhiều lần và tôi nghĩ những phim đó thật tuyệt. Trường quay rất tuyệt, tôi thích đóng thế, và tôi thích toàn bộ mọi thứ. Thật là thú vị và hào hứng. Tất nhiên, điều đó sẽ vô cùng tuyệt vời nhưng một lần nữa, thật khó để suy nghĩ về điều đó khi bạn chưa có gì để đảm bảo cả.”

Nguồn: Heroic Hollywood