[Điểm tin DC] Zack Snyder tiết lộ Dakseid, The Flash chọn đạo diễn mới và hậu trường Titans

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · LaRoma ·

Nếu The Flash dường như đã tìm được đạo diễn mới thì Zack Snyder cũng hé lộ thêm về một nhân vật trong kế hoạch của ông. Bên cạnh đó là hậu trường phim Titans

  • The Flash đang chọn đạo diễn mới

Bộ đôi đã làm nên thành công của Spider-Man: Homecoming, John Frances Daily và Jonathan Goldstein đã không còn nằm trong kế hoạch của The Flash, Warner Bros hiện đang tiếp cận đạo diễn bộ phim It (Chú Hề Ma Quái), ông Andy Mushcietti, nhằm thúc đẩy bộ phim riêng của nam diễn viên Ezra Miller.

Ezra Miller trong vai The Flash (Nguồn: WB)
Ezra Miller trong vai The Flash (Nguồn: WB)

Về phần kịch bản, dù Grant Morrison và Ezra Miller đã được thông báo sẽ đảm nhiệm khâu này, nhưng có vẻ Warner Bros vẫn muốn đưa Christina Hodson, người đã biên kịch cho BumblebeeBirds of Prey vào vị trí ấy.

Sự ra đi của bộ đôi John Frances Daily và Jonathan Goldstein phần nhiều là do sự khác biệt ý tưởng, khi cả hai đều muốn đem đến một The Flash tươi sáng, thân thiện hơn, thì Ezra Miller có vẻ vẫn muốn giữ nguyên phiên bản u ám mà Zack Snyder đã đặt ra cho nhân vật.

Điều này cho thấy bản thân Ezra Miller đang có một sức mạnh hưởng khá lớn đến với bộ phim, vì vậy khả năng cao anh duy trì được vai diễn The Flash cho đến cùng.

  • Hậu trường phim Titans

Nữ diễn viên Chelsea Zhang đã chia sẻ ảnh hậu trường trong phòng tập luyện với Curran Walters, nam diễn viên đảm nhận vai Jason Todd, Robin trợ tá của Người Dơi trong loạt phim dài tập Titans.

Ảnh hậu trường của Titans (Nguồn: Chelsea Zhan)
Ảnh hậu trường của Titans (Nguồn: Chelsea Zhan)

Chelsea Zhang trước đó đã được thông báo chính thức vào vai Rose Wilson mệnh danh là Ravager, con gái của sát thủ Deathstroke khét tiếng.

Minka Kelly và Conor Leslie (Nguồn: Minka Kelly)
Minka Kelly và Conor Leslie (Nguồn: Minka Kelly)

Mùa 2 của series Titans đang được gấp rút thực hiện, các diễn viên cũng rất tích cực cập nhật tình trạng, tiến độ bộ phim trên các trang cá nhân của họ. Cách đấy không lâu, Minka Kelly (Dove) và Conor Leslie (Wonder Girl) cũng chia sẻ ảnh chụp của mình, ngoài ra nữ diễn viên Anna Diop, người gây tranh cãi với vai diễn Starfire, cũng khoe mình có một bộ tóc mới cho vai diễn.

  • Darkseid xuất hiện trong DCEU

Lại một lần nữa, phong trào Snyder’s Cut lại dậy sóng khi nhà văn kì cựu của DC Comics, người đã sáng tác hàng loạt bộ truyện bộ tiếng về Superman và Shazam! đã lên tiếng đòi Warner Bros phát hành bản “đầy đủ” của bộ phim Justice League (Liên Minh Công Lý).

Tạo hình Uxas trước khi trở thành Darkseid (Nguồn: Vero)
Tạo hình Uxas trước khi trở thành Darkseid (Nguồn: Vero)

Và chỉ ngay hôm sau, Zack Snyder lại xát muối vào ban lãnh đạo hãng phim bằng cách đăng lên Vero bức ảnh phác họa Uxas, kẻ sau này sẽ trở thành Darkseid, người được cho là trùm cuối của các siêu anh hùng Liên Minh Công Lý.

Trước đó, Zack Snyder cũng đã đăng một số storyboard về phân cảnh hồi ức “cuộc xâm lực của Apokolips” có sự xuất hiện của Darkseid.

Nguồn: Heroic Hollywood