[Điểm tin DC] Lucifer, Robin, The Batman có diễn biến mới

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · LaRoma ·

Hãy cùng Moveek điểm qua những tin tức đáng chú ý về series Titans, Lucifer và The Batman nhé.

Lộ ảnh hậu trường của Robin

Curran Walters trong trang phục Robin (Nguồn: Curran Walters)
Curran Walters trong trang phục Robin (Nguồn: Curran Walters)

Nam diễn viên phim Titans, Curran Walters gần đây đã đăng tải lên trang Instagram cá nhân một bức ảnh hậu trường của anh trong trang phục nhân vật Jason Todd (Robin).

Dù cho phần 1 gây ra nhiều tranh cãi, người hâm mộ vẫn rất mong chờ phần 2 và sự hứng thú được đẩy lên tột độ khi không chỉ phản diện khét tiếng Deathstroke, mà chính Batman (do Iain Glen thủ vai) sẽ thực sự góp mặt.

Không những thế, đang có một số thông tin xoay quanh việc sẽ có nhiều Robin hơn xuất hiện trong mùa 2. Như vậy, Bat Family sẽ tái hợp đông đủ.

Lucifer được kéo dài thêm mùa 5

Bộ phim Lucifer sẽ tiếp tục được sản xuất (Nguồn: CBR)
Bộ phim Lucifer sẽ tiếp tục được sản xuất (Nguồn: CBR)

Tin vui cho tín đồ của Lucifer khi Netflix chính thức thông báo bộ phim trinh thám của Chúa Quỷ sẽ được kéo dài thêm season 5.

Là một trong những bộ phim dài tập gặp nhiều trắc trở nhất của DC, Lucifer từng có nguy cơ không được ra mắt vì làn sóng phản đối. Thương vụ sát nhập giữa FOX và Disney cũng đe dọa sự chấm dứt bộ phim cho tới khi Netflix tiếp quản và thực hiện phần 4. Và chính nhờ sự thành công của bộ phim và hưởng ứng từ phía người hâm mộ, Netflix thông báo kéo dài Lucifer tới season 5 và có lẽ là mùa cuối cùng của bộ phim.

“Chúng tôi rất cảm kích vì người hâm mộ Lucifer toàn thế giới đã rất trân trọng bộ phim trên Netflix, và chúng tôi không thể ngần ngại đem đến cái kết hoành tráng xứng đáng với sự mong đợi của họ bấy lâu nay.

Chúng tôi vô cùng cảm kích Netflix vì đã hồi sinh bộ phim của chúng tôi đến season cuối cùng, và giờ đây họ còn cho phép chúng tôi kết thúc câu chuyện của Lucifer.” –Ildy Modrovich, giám đốc sản xuất của chương trình chia sẻ.

Matt Reeves sẽ đưa Robin vào The Batman

Nhiều khả năng Robin xuất hiện trong The Batman của MAtt Reeves (Nguồn: CBR)
Nhiều khả năng Robin xuất hiện trong The Batman của MAtt Reeves (Nguồn: CBR)

Theo một số nguồn tin từ Forbes, ngoài khả năng các nhân vật như Penguin, Riddler và Catwoman, vị trợ tá tài năng Robin của Batman có nhiều khả năng sẽ góp mặt trong bộ phim của Matt Reeves.

Nếu điều này thực sự xảy ra, vẫn chưa có gì đảm bảo phiên bản nào của Robin sẽ được sử dụng. Ban đầu, người ta tin rằng bộ trang phục Robin trong Batman v Superman: Dawn of Justice là của Jason Todd, nhưng Zack Snyder sau này trên trang cá nhân Vero lại đưa ra những chi tiết khiến người hâm mộ cho rằng đó chính là Dick Grayson. Điều cũng không có gì đáng để tranh cãi khi mà cả Jason Todd lẫn Dick Grayson đều từng hi sinh trong truyện tranh.

Nguồn: Tổng hợp từ Heroic Hollywood & Comicbook