Diễn viên đóng vai Colossus sẽ tham gia X-Men: Dark Phoenix nhưng có thể đảm nhận vai khác

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · SarahTran ·

Daniel Cudmore – nam diễn viên đảm nhận vai Colossus trong 3 phần phim của X-Men, sẽ quay trở lại trong phần mới nhất của franchise này: X-Men: Dark Phoenix.

Daniel Cudmore – nam diễn viên đảm nhận vai Colossus trong 3 phần phim của X-Men, sẽ quay trở lại trong phần mới nhất của franchise này: X-Men: Dark Phoenix. Tuy nhiên, vẫn chưa biết rõ là anh sẽ vẫn đóng vai mutant người Nga hay đảm nhận một vai khác.

Phần mới nhất sẽ xoay quanh các nhân vật đã xuất hiện trong 3 phần: First Class, Days of Future Past Apocalypse. Trong First Class, fan đã được giới thiệu phiên bản lúc trẻ của giáo sư Charles Xavier, Magneto, Mystique và Beast trong suốt những năm 1960. Days of Future Past là câu chuyện quay ngược thời gian, có sự kết hợp giữa các nhân vật trong First Class và trilogy X-Men. Kịch bản của Days of Future Past đã reboot vũ trụ X-Men, thay đổi các nhân vật cũng như nhiều sự kiện. Còn Apocalypse thì có bối cảnh những năm 1980 và thậm chí còn có nhiều nhân vật lúc trẻ hơn nữa, bao gồm Cyclops, Jean Grey, Storm và Nightcrawler. Dark Phoenix sẽ tiếp tục câu chuyện này với bối cảnh là đầu thập niên 90.

Nam diễn viên người Canada Daniel Cudmore sẽ góp mặt trong X-Men: Dark Phoenix. Cudmore đã thể hiện nhân vật Colossus trong phần phim X2 vào năm 2003 và X-Men: The Last Stand. Sau đó anh tiếp tục vai diễn này trong Days of Future Past vào năm 2014. Mặc dù rõ ràng đối với fans là anh sẽ tiếp tục đóng vai Colossus trong Dark Phoenix, có một vài thông tin rắc rối không biết anh có thật sự đóng vai đó hay không. Khi một fan hỏi Cudmore trên Twitter anh sẽ đóng vai Colossus hay Gladiator, anh đã khẳng định rằng anh không thể tiết lộ tên nhân vật.

Có thể là Cudmore sẽ thể hiện một nhân vật khác, đặc biệt kể từ khi anh từ chối quay trở lại Deadpool bởi nhân vật của anh sẽ được một người khác lồng tiếng. Stefan Kapicic đã lồng tiếng phiên bản CGI của Colossus. Kapicic sẽ tiếp tục lồng tiếng cho nhân vật này trong Deadpool 2. Và thậm chí sẽ còn rắc rối hơn nữa nếu Colossus xuất hiện trong hai phim ra mắt trong cùng năm và được hai diễn viên khác thể hiện. Một điều khác đáng chú ý là nếu Cudmore xuất hiện trong Dark Phoenix, anh sẽ được ngụy trang bằng CGI để không bị nhầm lẫn với nhân vật Colossus.

Trong trường hợp đó, giả thuyết của fans về việc nhân vật của Cudmore có thể là Gladiator rất hợp lý. Gladiator là thành viên của đội Imperial Guard – những người đã thề nguyện phục vụ Đế chế Shi’ar. Đôi khi Gladiator được ví như là phiên bản Superman của Marvel nhờ có siêu sức mạnh và là đối thủ cực kỳ hùng mạnh của nhóm X-Men. Và bởi nhóm X-Men đã được trông đợi là sẽ đối đầu Đế chế Shi’ar trong X-Men: Dark Phoenix, Gladiator có thể sẽ xuất hiện.

Nguồn: Daniel Cudmore & Screen Rant