Diễn viên và đạo diễn Batman v Superman phản pháo những đánh giá tiêu cực về bộ phim

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Dù BvS nhận được khá nhiều những đánh giá tiêu cực từ các chuyên gia. Trong đó, cả nhà phê bình phim A.O Scott của New York Times cũng nói rằng: “Xem bộ phim này giống như là nước trong bồn rửa mặt bắt tung tóe vào người bạn vậy và dàn sao cùng với đạo diễn của Batman v Superman: Dawn of Justice lại không thể nào đưa cho bạn cái khăn lau mặt của họ bằng những trận chiến siêu anh hùng kinh điển."

Những đánh giá này có thể làm lung lay người xem trước khi họ bước vào rạp, thì Henry Cavill, trong buổi phỏng vấn đầu tiên sau khi nhận được những đánh giá kia đã nói rằng người hâm mộ mới là bài thử cuối cùng.

“Việc quan trọng, chính là những điều khán giả họ nói,” Cavill nói với Yahoo Movies UK, “bởi vì họ mới chính là những người bỏ tiền ra mua vé.”

Anh còn nói thêm rằng chính người hâm mộ mới là người quyết định vận mệnh của bộ phim, của dòng phim này và những bộ phim tương tự như vậy sắp được ra mắt nữa.

“Tiếng nói của khán giả mới là to nhất, và đến cuối tuần này chúng ta sẽ rõ,” Henry Cavill nói thêm.

Nữ diễn viên Amy Adams, người vào vai Lois Lane nói rằng khán giả nên đến rạp xem phim và đừng để ý kiến của người khác làm phiền lòng bạn.”

“Tôi biết rằng Zack không làm phim – hay không bất cứ ai làm phim – cho nhà phê bình cả,” cô còn nói thêm rằng: những nhận xét của người mộ rất tích cực và đó mới là những người họ làm phim cho.

Gal Gadot (Wonder Woman) cũng nói rằng Snyder đã hoàn thành công việc một cách hoàn hảo khi tập hợp các nhân vật lại để xây dựng cho tương lai.

“Đúng, có nhiều thứ trong phim, nhưng anh ấy đã hoàn thành rất tốt,” cô nói thêm.

Đạo diễn Zack Snyder, người chuẩn bị sản xuất Justice League vào tháng 4 này nói rằng mình là một người mê truyện tranh cho nên anh đã cố đưa nhiều giá trị thẩm mỹ của truyện trong phim càng nhiều càng tốt.

“Tôi không biết làm sao để làm tốt 100% cả, nó là như thế đó,”Snyder nói.

Batman v Superman mong đợi đạt được $300 triệu trên toàn thế giới vào cuối tuần này.