Disney đã lên kế hoạch cho Star Wars đến năm 2030

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Vũ trụ Star Wars sẽ còn được mở rộng hơn nữa trong thời gian tới!

Vũ trụ Star Wars sẽ còn được mở rộng hơn nữa trong thời gian tới!

Với nền kinh doanh trong việc tạo nên một thương hiệu điện ảnh của Hollywood ngày nay. Những phần phim tiếp theo dường như là một hướng đi quá lỗi thời đối với những nhà sản xuất, thay vào đó họ mở rộng và xây dựng nên một vũ trụ điện ảnh riêng cho mình, một mạng lưới các dự án phim kết nối với nhau, từng nhân vật, từng nội dụng, có chức năng khá giống như một đường dẫn đến đến sự sinh lời trong thì trường phòng vé. Đây có vẻ như là một sự hoài nghi dành cho những người hâm mộ trung thành, nhưng phần lớn tất cả những vụ trụ đều đạt được thành công như họ dự tính, chúng ta đang có: MCU, DCEU, Transformers của Hasbro và MonsterVerse của Warner Bros hay Star Wars của Disney.

Về phần của vũ trụ Star Wars, một thương hiệu kiếm được tiền nhiều nhất của Hollywood ngày nay. Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn với nhà điều hành Bob Iger, ông chia sẻ rằng những nhà sản xuất đã lên dự án cho thương hiệu này đến tận cuối năm 2030, vâng, là 2030 đấy. Theo như đó, cuộc phỏng vấn này được diễn ra tại Santa Monica vào hôm thứ năm vừa rồi, theo thông tin của The Hollywood Reporter, Iger nói:

"Chúng ta đang bắt đầu nói về những gì có thể xảy ra sau khi Tập phim IX. Về những gì có thể xảy ra sau hơn một thập kỷ series Star Wars. "

Vào tháng 12, người hâm mộ sẽ được đón nhận phần phim thứ 8 có tên là The Last Jedi, và sau đó là phim riêng của Han Solo ra mắt vào năm 2018. Thêm vào đó, dù trước đó Disney cũng nói rằng những phần phim sắp tới họ sẽ tiếp tục mạng trở lại hình tượng công chúa Leia vào phim nhưng Iger lại khẳng định mạnh mẽ rằng ông sẽ không làm như thế.

"Khi chúng tôi mua lại Star Wars từ Lucasfilm, chúng tôi sẽ làm ba bộ phim - Tập VII, VIII và IX. Chúng tôi đã phải đối mặt với một bi kịch vào cuối năm 2016. Carrie xuất hiện trong suốt VIII. Chúng ta không thay đổi VIII được nữa, cô vẫn sẽ có mặt trong phần sắp tới. Trong Rogue One, chúng tôi đã có một số nhân vật CGI trong đấy. Chúng tôi không làm điều đó với Carrie. "

Nguồn: Consequence of Sound