Djimon Hounsou gia nhập dàn Bosley của Charlie's Angels reboot

Tin điện ảnh · SarahTran ·

Djimon Hounsou sẽ là một trong 3 Bosley trong Những Thiên Thần Của Charlie phiên bản reboot do Sony sản xuất.

Nam diễn viên được đề cử giải Oscar Djimon Hounsou sẽ tham gia Những Thiên Thần Của Charlie phiên bản reboot do Sony sản xuất. Anh sẽ là một trong 3 Bosley – người trung gian giữa các nữ thám điệp viên và ông chủ Charlie Townsend, 2 người còn lại do Elizabeth Banks và Patrick Stewart thủ vai.

Nguồn ảnh: Variety
Nguồn ảnh: Variety

Những năm gần đây, Hounsou khá bận rộn với các dự án phim, đặc biệt là trong vũ trụ DC và Marvel. Ở Marvel, anh vào vai Korath the Pursuer xuất hiện trong Guardians of the Galaxy và sẽ trở lại với vai diễn này trong Captain Marvel. Còn ở DC, anh sẽ vào vai Phù Thuỷ trong Shazam! – bộ phim ra mắt vào mùa xuân năm sau, và vai Fisherman King trong Aquaman.

Bên cạnh đó, Banks cũng là đạo diễn của phim. 3 nữ diễn viên vào vai các Thiên Thần là Kristen Stewart, Naomi Scott và Ella Balinska. Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của Jonathan Tucker và Luis Gerado Méndez.

Kịch bản nháp gần đây nhất do biên kịch Jay Basu và Elizabeth Banks viết, dựa trên những bản nháp trước đó của Craig Mazin và Semi Chellas. Các nhà sản xuất của phim gồm có Banks và Max Handelman dưới danh nghĩa công ty Brownstone Productions, Doug Belgrad tài trợ kinh phí cho phim thông qua công ty 2.0 Entertainment và Elizabeth Cantillon.

Phim sẽ xoay quanh thế hệ những Thiên Thần tiếp theo làm việc cho ông chủ bí ẩn Charlie. Kể từ những phần phim trước, văn phòng thám tử Townsend đã rất phát triển và nổi tiếng trên toàn cầu, cung cấp các dịch vụ bảo vệ cho nhiều khách hàng riêng tư với đội ngũ được huấn luyện kĩ càng và chuyên nghiệp trên khắp thế giới. Phiên bản reboot sẽ tập trung vào một trong những đội ngũ này.

Phim được dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 27.09.2019.

Nguồn: Variety