Doanh thu phòng vé - Avengers: Infinity War bùng nổ với con số khổng lồ $39 triệu

Tin điện ảnh · Never ·

Bộ phim quy tụ dàn siêu anh hùng đình đám này mới đây đã phá vỡ các kỷ lục.

Avengers: Infinity War của Disney và Marvel đã thổi bay phòng vé các nước vào thứ tư vừa qua với doanh thu ngày đầu tiên là $39 triệu tại 21 quốc gia.

Bộ phim đã nhanh chóng dành vị trí đứng đầu và tạo nên những kỷ lục mới trong ngành công nghiệp điện ảnh tại rất nhiều quốc gia. Ở Hàn Quốc, đây trở thành tác phẩm có doanh thu ngày mở đầu cao nhất trong lịch sử với $6.5 triệu và xếp ở vị trí thứ hai tại Úc với $6.7 triệu, sau Star Wars: The Force Awakens.

Ở Pháp, Infinity War thu về $3.9 triệu, con số cao nhất trong lịch sử các tháng 4 và cao nhất đối với các tựa phim của Vũ trụ Điện ảnh Marvel tính đến thời điểm này. Bộ phim cũng đứng đầu tại phòng vé Philippines ($2.7 triệu) và Thái Lan ($1.8 triệu).

Được đạo diễn bởi hai anh em Russo, bộ phim quy tụ dàn siêu anh hùng đình đám này đã bắt đầu khởi chiếu vào tối thứ 5 vừa qua tại Bắc Mỹ, nơi được cho là sẽ tiếp tục trở thành phim siêu anh hùng có doanh thu ngày mở đầu cao nhất mọi thời đại.

Theo các con số ghi nhận, bộ phim có thể sẽ mở màn tại thị trường nội địa với doanh thu $225 triệu, nhưng rất nhiều người lại tin rằng nó có khả năng vượt qua người đồng nghiệp tại Disney là Star Wars: The Force Awaken ($248 triệu) để trở thành tác phẩm có doanh thu mở màn cao nhất trong lịch sử Bắc Mỹ (Disney vẫn giữ nguyên ước tính ban đầu là hơn $210 triệu). Infinity War đã trở thành bộ phim đứng thứ 3 trong số những phim được đặt vé sớm nhiều nhất trong lịch sử của Fandango, chỉ đứng sau Star Wars: The Force Awakens năm 2015 ở vị trí thứ 1 và Star Wars: The Last Jedi vào năm ngoái. Infinity War đã vượt qua Rogue One: A Star Wars Story năm 2016 (xếp thứ 4) và một phim khác cũng tới từ Marvel là Black Panther (xếp thứ 5). Nhân tiện, tính tới thời điểm này, Black Panther đã thu về hơn $1.3 tỉ kể từ khi ra mắt vào tháng 2.

Infinity War sẽ ra mắt tại hầu hết các quốc gia trên thế giới cùng ngày với thị trường Mỹ (27/4), ngoại trừ Nga (3/5) và Trung Quốc (11/5) và có khả năng sẽ đạt được con số doanh thu là $500 triệu trên toàn thế giới vào cuối tuần này.

Nguồn: Hollywood Reporter