[Doanh thu] Wonder Woman đưa mùa Hè trở lại trục

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · MarsLe ·

Nâng tổng doanh thu có thể của Wonder Woman đạt vào $250 triệu trong tuần mở màn.

Được chiếu sớm tại 1 số khu vực của châu Á, Wonder Woman: Nữ Thần Chiến Binh đang thổi bùng lên ngọn lửa mùa Hè trên khắp thế giới. Chỉ riêng doanh thu chiếu sớm tại châu Á (từ 30.5 đến 1.6) đã đạt $6.3 triệu, trong đó có Đài Loan, Hong Kong, Hàn Quốc và Indonesia. 

Tận dụng Lễ hội đang diễn ra tại Đài Loan và Hong Kong, phim nhẹ nhàng thu về lần lượt $1.8 triệu và $829,000 (chỉ trong 2 ngày). Không thua kém, công chúa Diana cũng mang về $1,2 triệu từ Hàn Quốc. 

Wonder Woman đã có nhiều dự đoán doanh thu trước đây, lúc thì hơn $90 triệu, sau đó lại giảm vào tầm $60 triệu, nhưng với những tín hiệu tích cực vào những ngày chiếu sớm, bộ phim do nữ đạo diễn Patty Jenkins chỉ đạo, đang kỳ vọng sẽ mang về hơn $100 triệu chỉ trong tuần đầu ra mắt tại Bắc Mỹ. Dù con số này ít hơn nhiều so với Batman v Superman: Dawn of Justice ($166 triệu), nhưng với 1 nhân vật chỉ vừa có màn chào sân ít ỏi trong Dawn of Justice, chưa kể độ phổ biến về văn hóa ít hơn 2 nhân vật Batman và Superman nhiều lần, thì Wonder Woman đang có 1 khởi đầu cực kỳ thuận lợi. 

So sánh ở doanh thu quốc tế, với tỉ lệ 60% của Dawn of Justice, Nữ Thần Chiến Binh có thể bỏ túi không ít hơn $150 triệu... nâng tổng doanh thu của Wonder Woman đạt vào $250 triệu. Một con số tạo cảm hứng cho 1 số bộ phim Nữ siêu anh hùng tiếp theo, trong đó có MCU - Captain Marvel. Bộ phim sẽ ra mắt trong tuần này ở hầu hết các khu vực lớn như Trung Quốc, Anh, Mexico, Brazil...

Được đánh giá cao bởi rất nhiều trang bình phim uy tín lẫn báo chí chính thống, Wonder Woman cũng dễ dàng có được tình yêu của khán giả tại Việt Nam. 

Hãy dự đoán con số mà Wonder Woman có thể đạt được sau tuần đầu tiên cùng Moveek và đừng quên để lại bình luận của bạn về bộ phim ở phần Thành viên đánh giá nhé.

Nguồn: Số liệu Mojo