Đội Chống Tham Nhũng ­– Cổ Thiên Lạc dấn thân vào tù phá án

Tin điện ảnh · VLynd ·

Đội Chống Tham Nhũng (P Storm) quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng của điện ảnh Hồng Kông như Cổ Thiên Lạc, Lâm Phong, Trương Trí Lâm, Trịnh Gia Dĩnh, cùng dàn sao TVB đình đám.

Tiếp nối thành công của 3 phần phim từng được phát hành lần lượt vào các năm 2014, 2016 và 2018, phim hành động – hình sự Đội Chống Tham Nhũng (P Storm) chính thức ra mắt khán giả Việt vào mùa hè năm 2019. Phim quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng của điện ảnh Hồng Kông như Cổ Thiên Lạc, Lâm Phong, Trương Trí Lâm, Trịnh Gia Dĩnh, cùng dàn sao TVB đình đám.

Dàn soái ca hành động của Đội Chống Tham Nhũng
Dàn soái ca hành động của Đội Chống Tham Nhũng

Đội Chống Tham Nhũng mở màn bằng một vụ án tưởng chừng như đi vào bế tắc của điều tra viên Lục Chí Liêm (Cổ Thiên Lạc) cùng đồng nghiệp. Nhằm tìm ra chân tướng gã cảnh sát đã nhận hối lộ $30 triệu Hồng Kông để giúp một kẻ giết người trong nhà tù sớm được tự do, một cuộc điều tra đã được bắt đầu để tìm ra danh tính tên sĩ quan biến chất. Lục Chí Liêm quyết định vào tù giả làm phạm nhân để tiếp cận và tìm chứng cứ từ Tào Nguyên Nguyên (Lâm Phong) – thiếu gia ăn chơi khét tiếng đang bị giam giữ. Trong lúc đó, các đồng nghiệp của Chí Liêm tại là Trình Đức Minh (Trịnh Gia Dĩnh) và Chánh thanh tra Lưu Bảo Cường (Trương Trí Lâm) đang ở bên ngoài truy tìm thêm các chứng cứ khác.

Các mối nguy hiểm từ mọi phía trùng trùng bủa vây Chí Liêm khi anh đặt chân vào trại giam. Bạn tù của anh đồng thời là cựu Giám đốc Sở cảnh sát Hoàng Văn San (Lâm Gia Đống) đang cực kỳ nóng lòng muốn trả thù Chí Liêm vì chính anh là người đã đưa hắn ra vành móng ngựa 5 năm trước. Cùng với sự giúp đỡ của một người bạn tù lắm mưu mẹo là Vương Lam Lộc (Trương Kế Thông), Chí Liêm đã có thêm quyết tâm để hoàn thành nhiệm vụ…

Ngoài Cổ Thiên Lạc, Đội Chống Tham Nhũng còn quy tụ toàn những cái tên đình đám một thời của màn ảnh Hồng Kông như Lâm Phong lẫy lừng trên màn ảnh nhỏ TVB, Ảnh đế Kim Tượng Lâm Gia Đống, tài tử Bộ Bộ Kinh Tâm Trịnh Gia Dĩnh, Trương Trí Lâm, Đàm Diệu Văn, Liêu Khải Trí… Nữ chính duy nhất của phim – Châu Tú Na, người gây chú ý nhờ vai diễn Chiêu Nghi trong phim cổ trang 2018 Thâm Cung Kế của TVB. Phim do đạo diễn Lâm Đức Lộc chỉ đạo thực hiện. Hoàng Bách Minh đảm nhận vai trò biên kịch.

Poster chính thức của Đội Chống Tham Nhũng
Poster chính thức của Đội Chống Tham Nhũng

Đội Chống Tham Nhũng chính thức khởi chiếu vào ngày 12.07.2019 tại các rạp trên toàn quốc.