Don't Look Up (Netflix) - Bộ phim tận thế quy tụ dàn sao "khủng" đổ bộ tháng 12 sắp tới!

Video - Trailer · Ivy_Trat ·

Netflix ra mắt Don't Look Up với dàn sao tai to mặt lớn Hollywood.

Tháng 12 đánh dấu dự án có sự góp mặt của các ngôi sao đình đám như Leonardo DiCaprio, Jennifer Lawrence, Timothee Chalamet...mang tên Don't Look Up (Đừng Nhìn Lên).

Kate Dibiasky (Jennifer Lawrence thủ vai) là một sinh viên tốt nghiệp ngành thiên văn học, và Giáo sư Tiến sĩ Randall Mindy (Leonardo DiCaprio thủ vai) đã có một khám phá đáng kinh ngạc về một sao chổi quay quanh hệ mặt trời, và chuẩn bị va chạm trực tiếp với Trái đất. Nhưng ngặt nỗi, chẳng ai thực sự quan tâm về mối hiểm họa này. Hóa ra việc cảnh báo nhân loại về một hành tinh mang tính hủy diệt có kích thước tương đương với đỉnh Everest lại không hề đơn giản, chẳng ai tin vào điều đó. 

Với sự giúp đỡ của Tiến sĩ Oglethorpe (Rob Morgan thủ vai), Kate và Randall bắt tay vào một chuyến tham quan truyền thông đưa họ từ văn phòng của Nữ Tổng thống Orlean (Meryl Streep thủ vai) - người rất thờ ơ về chuyện này, và chàng con trai nịnh bợ của bà là Tham mưu trưởng Jason (Jonah Hill thủ vai), đến The Daily Rip, một chương trình buổi sáng sôi động do Brie (Cate Blanchett thủ vai) và Jack (Tyler Perry thủ vai) dẫn dắt. Chỉ còn sáu tháng là đến thời điểm sao chổi đâm vào trái đất, việc quản lý chu kỳ tin tức xuyên suốt 24 giờ và thu hút sự chú ý của công chúng - những người vốn bị ám ảnh bởi mạng xã hội, trước khi quá muộn đã mang đến những giây phút vô cùng hài hước - Cần phải làm điều gì để thuyết phục cả thế giới ngước nhìn lên đây?

Don't Look Up được biên kịch và đạo diễn bởi Adam McKay (The Big Short), đạo diễn từng đoạt giải Oscar, với sự tham gia của các diễn viên Mark Rylance, Ron Perlman, Timothée Chalamet, Ariana Grande, Scott Mescudi (hay còn gọi là Kid Cudi), Himesh Patel, Melanie Lynskey, Michael Chiklis và Tomer Sisley.

Don't Look Up sẽ lên sóng Netflix vào ngày 24.12 này.