Đợt Tấn Công Thứ 5: Dàn sao trẻ và đầy tài năng

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Đều là những gương mặt trẻ của làng điện ảnh Hollywood, cái tên Chloë Grace Moretz, Nick Robinson hay Alex Roe sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên khi chứng minh “tài không đợi tuổi” với bảng thành tích đáng nể về khả năng diễn xuất.

Chloë Grace Moretz

Là một gương mặt trẻ năng động trong làng giải trí, Chloë Grace Moretz khiến người hâm mộ nhớ đến mình qua một danh sách phim khá đa dạng cùng những ảnh bìa ấn tượng cho các tạp chí thời trang uy tín như Vogue, Marie Claire hay Elle. Bén duyên với nghiệp diễn từ năm 7 tuổi qua vai Molly trong HEART OF THE BEHOLDER (2005), Chloë thể hiện mình là một người trẻ lao động nghệ thuật chăm chỉ, nghiêm túc và cũng đầy tham vọng.

Thể hiện năng khiếu diễn xuất trời phú, ngay từ khi chập chững bước chân vào làng giải trí, Chloë đã đề cử là Nghệ sĩ trẻ triển vọng có diễn xuất ấn tượng nhất năm 2005. Đặc biệt, tháng 10/2014, Moretz còn được tạp chí Times đánh giá là 1 trong 25 gương mặt teen tiêu biểu có sức ảnh hưởng nhất của năm.

Những bộ phim ấn tượng trong sự nghiệp diễn xuất của Chloë có thể kể đến như: DIRTY SEXY MONEY (2008), (500) DAYS OF SUMMER (2010), KICK-ASS (2010), LET ME IN (2011), HUGO (2012), THE EQUALIZER (2015), IF I STAY (2015).

Trong THE 5TH WAVE, Chloë vào vai Cassie, một cô gái cực kỳ bình thường cho đến khi cô và cậu em trai Sam bị lạc nhau. Cassie tự phải biến mình thành một cô nàng mạnh mẽ để bảo vệ cho những người thương yêu nhất. Với tài năng diễn xuất bẩm sinh, Chloë chắc chắn sẽ không gặp phải khó khăn gì trong bộ phim này. Dự đoán khán giả sẽ được chiêm ngưỡng một Chloë hoàn toàn mới lạ với những phân đoạn hành động nghẹt thở trong siêu phẩm thảm họa THE 5TH WAVE.

Ở thời điểm thực hiện sản xuất THE 5TH WAVE, Chloë Grace Moretz cũng tham gia diễn xuất trong 3 phim khác: NOVEMBER CRIMINALS, BRAIN ON FIRE, NEIGHBORS 2: SORORITY RISING – tất cả đều hứa hẹn ra rạp trong năm sau, biến năm 2016 tiếp tục là một năm bội thu với Chloë.

Nick Robinson

Không quá đình đám với tần suất xuất hiện dày đặc như Chloë Grace Moretz, Nick Robinson lại là cái tên được yêu thích ở lĩnh vực phim truyền hình và kịch nói. Sinh năm 1995 và lên sân khấu từ năm 11 tuổi, tính đến nay, Nick đã có kha khá kinh nghiệm diễn xuất mặc dù tuổi đời cũng như tuổi nghề còn rất trẻ. Từ những bước đầu tiên trong nghề, tài năng của Nick đã được nhìn nhận và luôn nhận được lời khuyên nên thử sức với loại hình điện ảnh từ các đồng nghiệp.

“Kho tàng” vốn liếng diễn xuất của Nick được trải khá đều qua các loại hình kịch nói, phim truyền hình cho đến phim điện ảnh. Bên cạnh những vở kịch gây được chú ý như A CHRISTMAS CAROL (2006), TO KILL A MOCKINGBIRD (2007), MAME (2008), A THOUSAND CLOWNS (2009), LOST IN YONKERS (2010); Nick cũng là diễn viên trẻ triển vọng được các đạo diễn để mắt. Bằng chứng là mặc dù dành thời gian chính để “vắt mồ hôi” trên sàn diễn nhưng Nick vẫn đều đặn được lời mời tham gia phim điện ảnh.

Có thể nói Nick là diễn viên trẻ tuổi diễn ít nhưng… chất. Bên cạnh bom tấn có sức “công phá” các phòng vé trên toàn cầu - JURASSIC WORLD (2015), Nick còn thủ vai chính trong THE KINGS OF SUMMER (2013) và nhận được đề cử cho Diễn viên trẻ đảm nhận vai chính hoặc phụ xuất sắc nhất tại Phoenix Film Critics Society Awards.

Trong THE 5TH WAVE, Nick vào vai Ben, một anh chàng cực kỳ điển trai và tốt bụng. Ben là người anh tốt bụng, luôn đồng hành cùng cậu bé Sam đáng thương lạc mất chị gái. Bên cạnh đó, từ một cậu học sinh không biết gì, Ben hóa thân thành một chàng thành niên mạnh mẽ, sẵn sàng bảo vệ đồng đội của mình sau khi trải qua kỳ huấn luyện ở trại quân đội. Với bề dày kinh nghiệm ở kịch trường, Nick đã không để fan hâm mộ thất vọng khi thể hiện mượt mà vai diễn Ben Parish của mình. Đối với khán giả màn ảnh rộng, chắc chắn Nick sẽ không làm mọi người thất vọng với những cảnh đánh đấm, thuần thục, rượt đổi liên hoàn hầu như xuyên suốt cả bộ phim.

Alex Roe

Là diễn viên nhưng cũng đồng thời là cầu thủ bóng đá, Alex Roe sở hữu lợi thế hình thể với cơ bắp rắn chắc cùng gương mặt đẹp và đôi mắt hút hồn. Mặc dù rất được khán giả truyền hình yêu mến nhưng dường như Alex Roe lại hơi kém duyên với màn ảnh rộng. Mặc dù đã thử sức tham gia một số phim như THE CALLING (2000), SNIPER: LEGACY (2014), RINGS (2015) nhưng Alex chưa thực sự có một phim điện ảnh bứt phá nào. Các tác phẩm đem lại danh tiếng cho Alex Roe lại đều là 2 serie truyền hình: THE FUGITIVES (2005) và THE CUT (2010).

Trong THE 5TH WAVE, Alex Roe vào vai Evan Walker một anh chàng nông dân vô cùng điển trai và tốt bụng. Evan là người đồng hành cùng Cassie trong chuyến hành trình tìm lại cậu em trai Sam của mình. Không những thế, Evan còn dạy có Cassie khả năng chiến đấu và cách tồn tại trong thế giới cực kỳ hỗn loạn. Alex dự đoán sẽ làm khán giả thích thú vì không những có vẻ ngoài thu hút, anh còn có khả năng diễn suất thiên bẩm dù kinh nghiệm còn non nớt. Đó có thể là lý do đạo diễn J Blakeson dám giao cho Alex đảm đương một vai diễn với nhiều pha hành động gây cấn như thế.

Không câu khách bằng một dàn diễn viên khủng hay gạo cội như các phim thảm họa thiên nhiên thường thấy, THE 5TH WAVE – Đợt Tấn Công Thứ 5 chú trọng vào tạo hình và lối diễn xuất của ekip diễn viên. Đây được xem là điểm khác biệt và cũng chính là điểm nhấn đáng kỳ vọng cho phim thảm họa hành động nửa đầu năm 2016.

Đợt Tấn Công Thứ 5 dự kiến ra rạp vào 15.1.2016.