Đừng chê phim siêu anh hùng trước mặt Jake Gyllenhaal

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Khi dòng phim siêu anh hùng xuất hiện, nó đã luôn giữ được vị thế của mình. Có vài người xem đó như là một trò trẻ con và một sự vô bổ, nhưng cũng có nhiều người xem đây như là một điều tuyệt vời và thật sự yêu dòng phim này vô cùng.

Hóa ra, Jake Gyllenhaal lại là dạng thứ hai. Gần đây anh đã thừa nhận rằng anh rất thích dòng phim này và đừng có mà chê nó trước mặt anh ấy.

Jake Gyllenhaal đã nói với THR rằng: phim siêu anh hùng thật sự tạo được nhiều cảm hứng cho anh ấy, và nhân vật mà anh ấy yêu thích nhất chính là Thor. Anh còn nói rằng khi đóng những cảnh với những người rối loạn nhân cách thì anh sẽ nghĩ đến Thor.

Anh nghĩ rằng các nhân vật siêu anh hùng cũng giống như các nhân vật của những phim khác. Chắc rồi, phim siêu anh hùng chứa đựng nhiều cảnh hành động hoành tráng và những hiệu ứng đẹp mắt, nhưng với những nhân vật như Thor, Batman và Wolverine ta có thể thấy được những điều khác bên trong họ. Còn với Jake Gyllenhaal, có vẻ như là anh ấy đã sử dụng hình tượng của Thor để diễn đạt những vai diễn như Lou Bloom trong Nightcrawler hay Billy Hope trong Southpaw.

Tuy rất yêu thích dòng phim siêu anh hùng, song Jake Gyllenhaal lại chưa có cơ hội để trở thành một người hùng có siêu sức mạnh nào cả. Trước đây có tin đồn anh vào vai Rick Flagg trong Suicide Squad, nhưng có lẽ duyên chưa tới nên anh đã lỡ hẹn với vai diễn.

Tuy nhiên, chị của anh là Maggie Gyllenhaal đã từng có cơ hội hóa thân thành Rachel Dawes, người tình của Bruce Wayne trong The Dark Knight của Christopher Nolan.

Mọi người có mong diễn viên tài năng Jake Gyllenhaal sẽ hóa thân thành một siêu anh hùng nào đó chứ?