Đừng mong chờ được gặp "tai to mặt bự" trong Deadpool 2

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Không có nhiều Cameo quan trọng không có nghĩa là phim thiếu kinh phí!

Không có nhiều Cameo quan trọng không có nghĩa là phim thiếu kinh phí!

Deadpool 2 sẽ là một bộ phim bạn không thể bỏ qua trong năm 2018. Kịch bản của phim đã sẵn sàng để triển khai dưới sự đồng biên kịch của Rhett Reese và Paul Wernick, "những người hùng" đã làm việc rất cực lực để mang đến cho người hâm mộ một phần phim tiếp theo đặc sắc không thua kém gì trước đó.

Trong một cuộc trò chuyện mới đây với trang Collider về những điều gì sẽ xảy ra trong phần phim tới, liệu sẽ có những X-Men nào quan trọng góp mặt trong bộ phim này hay không, thì cả hai nhà biên kịch Rhett Reese và Paul Wernick đã khéo léo khi cho rằng họ không thể cho những cameo quan trọng vào trong kịch bản, cụ thể cuộc trò chuyện như sau:

"Bạn thật sự không muốn một chiếc Ferrari trong Deadpool 2 trừ khi nó tạo nên sự mới mẻ cho một mục đích nhất định với bộ phim riêng của Deadpool, cùng các nhân vật dường như không quen thuộc. Ở đây không cần phải có một danh sách siêu anh hùng cần thiết phải góp mặt trong đó, những cameo chỉ thật sự dành cho những ai có nhiếu tố chất hài hước, bẩn bựa để tạo nên phần kịch tính hơn cho câu chuyện. Vì vậy, chúng tôi nhận thấy chỉ nên đặt người nào cần thiết nhất cho kịch bản phim."

Hiện tại, chúng ta có thể chắc chắn rằng các X-Men sẽ góp mặt trong Deadpool 2 là Cable, Negasonic Teenage Warhead và Colossus. Thay vì các dị nhân mà bạn vẫn thường thấy trong các bộ phim X-Men thì sẽ tốt hơn khi các biên kịch giới thiệu đến chúng ta những Dị Nhân mới hơn, mở rộng vũ trụ này hơn hay nói xa xôi hơn là thúc đẩy đến dự án X-Force.

Tuy vậy, sau những thông tin gần đây thì có thể...vâng, chỉ có thể thôi là Hugh Jackman sẽ có một cameo nhỏ trong phần 2 của "Gã Sát Thủ Lắm Mồm" này.

Deadpool 2 sẽ ra mắt vào tháng 2 năm 2018.

Nguồn: Movie Web