Dunkirk, siêu phẩm tiếp theo của Christopher Nolan tung trailer chính thức

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Warner Bros mới đây đã công bố trailer chính thức của tuyệt phẩm về đề tài chiến tranh là Dunkirk, dự án mới được cầm trịch bởi đạo diễn tài năng Christopher Nolan.

Warner Bros mới đây đã công bố trailer chính thức của tuyệt phẩm về đề tài chiến tranh là Dunkirk, dự án mới được cầm trịch bởi đạo diễn tài năng Christopher Nolan.

Dunkirk, đây được coi là một trong những trận đánh nổi tiếng trong Chiến tranh thế giới thứ hai, diễn ra tại thành phố Dunkerque, Pháp từ ngày 26.5 cho đến ngày 4.6 năm 1940 giữa quân đội Đồng Minh và Đức Quốc xã, một phần của Trận chiến nước Pháp thuộc Mặt trận phía Tây. Những sự kiện trong đây đã được hãng phim Warner Bros quyết định thực hiện lại thành phim và trao quyền ghế nóng cho đạo diễn của Trilogy The Dark Knight là Christopher Nolan.

Như chúng ta đã biết, tất cả những bộ phim dưới sự chỉ đạo của Christopher Nolan thì ta dường như có thể chắc chắn rằng nó sẽ là một dự án cực "chất" về nội dung lẫn âm thanh mà tín đồ xem phim không thể bỏ qua được, phim của Nolan luôn được người xem và giới phê bình điện ảnh đánh giá cao toàn diện. Dunkirk là câu chuyện về hàng trăm người lính Anh Quốc và quân đồng minh bị bao vây bởi kẻ địch của họ trên chiến tuyến, họ bị mắc kẹt trên bãi biến chiến trường đầy bom đạn của kẻ thù, đối diện với cái chết đang chờ đón.

Bộ phim hứa hẹn sẽ mang lại không khí không liệt đúng như những gì đã xảy ra đến với khán giả!

Bản đồ chiến tuyến của các quân đoàn trong phim

Kịch bản của phim cũng sẽ do đạo diễn Nolan chắp bút, phim có sự tham gia của các diễn viên như Tom Hardy, Cillian Murphy, Mark Rylance, Harry Styles và Kenneth Branagh.

 Poster mới công bố của Dunkirk

Phim được quay hoàn toàn bằng máy quay IMAX 65mm và 65mm hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem những cảnh quay choáng ngợp và chân thật nhât có thể, Nolan là một trong những đạo diễn có khả năng sử dụng thành thạo nhất công nghệ quay phim hiện đại này. Phim sẽ được mang công chiếu tại các rạp IMAX có độ phân giải lên đến 70mm, 35mm và đương nhiên cũng sẽ được phát hành ở những phiên bản rạp chiếu bình thường khác.

Dunkirk sẽ ra mắt vào ngày 21.7.2017