Dwayne Johnson kêu gọi dàn diễn viên của Fast & Furious tham gia spinoff dành cho Hobbs

Tin điện ảnh · SarahTran ·

Trong quá trình The Fate of the Furious được sản xuất, chúng ta đã biết được rằng Vin Diesel và bạn diễn Dwayne Johnson đã có nhiều xích mích đến nỗi họ không muốn xuất hiện cùng nhau trong bất cứ một dự án nào.

Trong quá trình The Fate of the Furious được sản xuất, chúng ta đã biết được rằng Vin Diesel và bạn diễn Dwayne Johnson đã có nhiều xích mích đến nỗi họ không muốn xuất hiện cùng nhau trong bất cứ một dự án nào. Sau đó, thông tin Fast & Furious 9 bị hoãn đến năm 2020 để nhường chỗ cho spinoff của Hobbs và Shaw do Johnson và Jason Statham đóng vai chính, khiến cho Tyrese Gibson đổ lỗi cho Johnson trên Instagram. Diesel – người chưa bao giờ chịu im lặng, đã lên tiếng cho rằng franchise này cần được “bảo trì” và anh vẫn luôn giữ thái độ tích cực.

Vừa mới đây, Johnson còn quảng bá cho spinoff của Hobbs & Shaw trên Instagram.

“Vũ trụ của Fast & Furious sắp được mở rộng bằng một tác phẩm cực kì thú vị được thực hiện bởi @sevenbucksprod, biên kịch/nhà sản xuất Chris Morgan, nhà sản xuất Hiram Garcia và giám đốc sản xuất, cũng là người anh em của tôi – Neil Moritz.

Cảm ơn UNIVERSAL STUDIOS vì các bạn là những đối tác tuyệt vời – những người có tầm nhìn xa trông rộng và đã mang ý tưởng thực hiện spinoff này đến với chúng tôi nhiều năm về trước. Cảm ơn người anh em của tôi – Jason Statham vì đã tin tưởng và mong muốn tạo ra và mang đến cho khán giả một tác phẩm tươi mới và cực kì ngầu.

Tôi có một niềm trân trọng to lớn dành cho thương hiệu này, tôi không ngần ngại đổ máu và nước mắt trong nhiều năm để tạo ra nhiều cơ hội không những chỉ cho những thành viên trong dàn cast của Fast & Furious, mà còn cho những diễn viên tuyệt vời khác muốn được trở thành một phần của thương hiệu này. Tôi muốn spinoff này sẽ là nền tảng để tạo ra nhiều nhân vật mới mà fans sẽ cực kỳ yêu thích. Cho dù là phiên bản điện ảnh, truyền hình, digital hay thực tế ảo… đều mang đến nhiều cơ hội cho khán giả.”

Sau đó Johnson còn thêm hashtag “#CandyAssesNeedNotApply”. Rõ ràng là franchise Fast & Furious đã hoàn toàn tách rời khỏi spinoff này. Johnson sẽ không tham gia vào một tác phẩm nào mà có Vin Diesel và Universal cũng không muốn để mất anh. Giải pháp đơn giản nhất là cho Johnson (và Statham) series của riêng họ. Giờ đây Johnson đang tận dụng cơ hội này để kêu gọi những thành viên khác trong dàn cast của Fast & Furious tham gia vào series của anh.

Vì vậy Diesel vẫn sẽ tiếp tục với franchise Fast & Furious, trong khi Johnson sẽ có một franchise mới cùng với Statham. Hãy cùng chờ xem franchise nào sẽ nhận được nhiều khen ngợi hơn.

Spinoff của Hobbs & Shaw sẽ ra mắt vào ngày 26.7.2019, còn Fast & Furious 9 sẽ ra mắt vào ngày 10.04.2020.

Nguồn: Collider