Dylan O’Brien dấn thân vào nguy hiểm mới trong Maze Runner: The Scorch Trails

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Phần tiếp theo của The Maze Runner - Scorch Trails, đã nhanh chóng được tiến hành khi phần một vừa kết thúc với sự tiếp tục tham gia của Thomas (Dylan O'Brien) và những người sống sót khi thám hiểm hang ổ của bọn nhện khổng lồ máy, và họ phát hiện ra thế giới bên ngoài cũng không chào đón họ.

"Bộ phim đầu tiên là những bí ẩn về 'Chúng ta đang ở đâu và nơi đây là cái gì? Và chúng ta làm sao ra khỏi đây?' nhưng phần hai là việc thoát ra ngoài và khám phá thế giới thật sự như thế nào" nhà sản xuất Wyck Godfrey cho biết.

Dựa trên cuốn tiểu thuyết của James Dashner (2010), The Scorch Trails bắt đầu với việc thử nghiệm mê cung Glade được xây dựng bởi tổ chức bất chính WCKD để huấn luyện những người sống sót trẻ sau một cơn bão mặt trời. "Nó đã biến thế giới thành hoang mạc với những đụn cát đang thu thập và nuốt chửng những tàn tích của thế giới đã mất", đạo diễn Wes Ball nói, ông cũng trở lại chỉ đạo phần hai.

Khi Thomas và những người sống sót khác thoát khỏi phòng điều khiển của WCKD, họ đặt chân đến mảnh đất tàn lụi, lo sợ bị tấn công bởi những người bị lây nhiễm, được biết đến với tên gọi Cranks. "Chúng tôi không muốn gọi là zombies, nhưng họ hoàn toàn giống như vậy" Ball nói, "Họ chưa chết nhưng họ thật điên cuồng".

Một số hình ảnh mới của bộ phim: