Eiza Gonzales tham gia Alita: Battle Angel

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Nữ diên viên series truyền hình Dusk Till Dawn, Eiza Gonzales tham gia dự án Alita: Battle Angel của James Cameron sản xuất.

Nữ diên viên series truyền hình Dusk Till DawnEiza Gonzales tham gia dự án Alita: Battle Angel của James Cameron sản xuất.

Bối cảnh phim sẽ diễn ra vào thế kỷ thứ 26, nói về nhân vật có tên là Alita, một người máy cũ được tiến sĩ Dyson tìm thấy và chữa trị từ bãi phế liệu. Sau khi làm mới lại hoàn toàn Alita, cô từ một người máy phế liệu trở thành một thợ săn chiến binh, với nhiệm vụ loại bỏ những thành phần tội phạm nguy hiểm trong thành phố. Trong cuộc đời mới này, cô bỗng tìm thấy ý nghĩa của cuộc sống và tình yêu của đời mình.

Dự án này đã được James Cameron ấp ủ từ lâu, nhưng đến bây giờ ông mới chính thức đưa nó vào sản xuất cùng với bom tấn tiếp theo của mình là Avatar 2. Phim sẽ do hãng Twentieth Century Fox nhận phát hành, đồng sản xuất bởi Cameron và Jon Landau. Ngoài Eiza Gonzales, dự án này còn có sự tham gia của Rosa Salazar, Jackie Earle Haley, Ed Skrein, Mahershala Ali và Christoph Waltz.

Alita: Battle Angel dự kiến ra mắt vào 20.7.2018, cùng năm với Avatar 2.