Em Gái Đến Từ Tương Lai truyền cảm hứng cho sự xuất hiện của dòng sách minh họa mới dành cho gia đình

Tin điện ảnh · phoenix_warrior0207 ·

Hòa cùng sự náo nhiệt từ sự kiện ra mắt dự án anime Mirai no Mirai (Em Gái Đến Từ Tương Lai), nhiều ấn phẩm ăn theo sẽ được tung ra nhằm quảng cáo cho bộ phim, trong đó dòng sách minh hoạ về gia đình được truyền cảm hứng từ bộ phim này.

Hòa cùng sự náo nhiệt từ sự kiện ra mắt dự án anime Mirai no Mirai (Em Gái Đến Từ Tương Lai), nhiều ấn phẩm ăn theo sẽ được tung ra nhằm quảng cáo cho bộ phim, trong đó dòng sách minh hoạ về gia đình được truyền cảm hứng từ bộ phim này. Các gia đình muốn cùng nhau chia sẻ câu chuyện của bộ phim có thể chờ đợi một thời gian để thực hiện mong muốn của mình thông qua dòng sách ảnh minh họa được ra mắt trong thời gian tới.

Quyển sách đầu tiên là câu chuyện về Onibaba (tạm hiểu là bà chằn) and Mustache, cuốn sách ảnh đã được nhà văn trẻ em tupera tupera đặc biệt tạo ra cho bộ phim. Các gia đình có thể cùng nhau đọc phiên bản được minh họa đầy đủ này, cũng như việc Kun-chan đã chọn đọc cuốn sách cho em gái Mirai.

Tiếp theo sẽ là quyển sách với tựa đề Mirai-chan, I Don’t Like You. Đây sẽ là quyển sách thuật lại sự ghen tị của Kun-chan đối với cô em gái mới được sinh ra. Câu chuyện diễn ra tương tự như trong phim, miêu tả chính xác cảm xúc của Kun-chan khi nghĩ rằng Mirai đã cướp đi tình yêu của cha mẹ dành cho mình, và làm thế nào để cậu bé có thể vượt qua được cảm xúc đó.

Một tiểu thuyết minh họa khác của bộ phim cũng đang trong quá trình sáng tác. Quyển sách này đã có được lời mời hợp từ Kadokawa Anime Picture Book line, cũng là nhà xuất bản cho tác phẩm tiểu thuyết anime nổi tiếng The Girl Who Leapt Through Time (Tạm dịch: Cô Gái Vượt Thời Gian).

Và cuối cùng là quyển sách có tên Kun-chan's Train Notebook. Quyển sách hướng tới đối tượng là những đứa trẻ có niềm yêu thích vô bờ đối với những đoàn tàu hỏa như nhân vật chính trong bộ phim. Quyển sách cũng sẽ giới thiệu sơ nét về sở thích của Kun-chan cũng như miêu tả chính xác những đoàn toàn hỏa nổi bật xuất hiện trong bộ phim.

Nguồn: Crunchy Roll