Em Là Bà Nội Của Anh: 66 tỉ đồng và những món quà tri ân

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Sau 22 ngày công chiếu, Em Là Bà Nội Của Anh đã cán mức doanh thu 66 tỉ đồng và hơn 900.000 lượt xem – một con số đầy ấn tượng. Bộ phim đang ngày càng thể hiện sức hút mạnh mẽ và cơn sốt mang tên “bà nội” vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt mặc dù đã bước sang tuần công chiếu thứ ba. Điển hình là hơn 40.000 lượt khán giả đã đến rạp xem phim vào thứ Hai vừa rồi so với 34.000 lượt khán giả đến xem vào thứ Hai tuần trước. Với doanh thu và lượt xem không ngừng tăng lên hàng tuần, Em Là Bà Nội Của Anh đã thực sự trở thành một hiện tượng điện ảnh của năm 2015.

Để tri ân khán giả đã góp phần làm cho bộ phim đạt số lượt người xem ấn tượng, nhà sản xuất Em Là Bà Nội Của Anh đã tổ chức sự kiện FREE HUGS đặc biệt vào ngày 30/12/2015 tại CGV PANDORA và Lotte Tân Bình với sự xuất hiện của các diễn viên Miu Lê, Hứa Vĩ Văn và đạo diễn Phan Gia Nhật Linh, sự kiện hứa hẹn sẽ đem đến nhiều bất ngờ và quà tặng độc quyền từ đoàn phim. Đây cũng là lần đầu tiên một bộ phim Việt Nam tổ chức sự kiện FREE HUGS dành cho khán giả.

Các khán giả đã có mặt tại các rạp từ rất sớm và háo hức chờ đợi gặp “bà nội” Miu Lê cùng “soái ca” Hứa Vĩ Văn. Đặc biệt,Miu Lê và Hứa Vĩ Văn đã mặc lại hai bộ trang phục dễ thương trong phim góp phần tái hiện lại không khí của bộ phim. Những vòng ôm ấm áp dành thay lời biết ơn mà toàn bộ ê-kip muốn gửi đến toàn bộ khán giả.  

Bên cạnh đó, cùng hướng tới con số 1 triệu lượt người xem Em Là Bà Nội Của Anh, các diễn viên cũng đã thực hiện một clip ngắn vô cùng đáng yêu để thể hiện niềm vui cũng như lời cảm ơn chân thành đối với tình cảm khán giả đã dành cho bộ phim trong suốt thời gian vừa qua.  

Em Là Bà Nội Của Anh – bộ phim hài cảm động của năm 2015 hiện đang được trình chiếu ở tất cả các rạp trên toàn quốc.