Em Là Bà Nội Của Anh đại thắng phòng vé

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Mặc dù đã xem phim trước khi sang gặp “bà nội” Miu Lê nhưng Shim Eun Kyung (nữ diễn viên chính trong phim Miss Granny) vẫn sắp xếp thời gian trong chuyến thăm Việt Nam ngắn ngủi của mình để ra rạp xem Em Là Bà Nội Của Anh cùng khán giả Việt Nam tại CGV CT Plaza ngay trước khi ra sân bay. Trước khi chia tay Việt Nam, Shim có một lời nhắn gửi khán giả bằng tiếng Việt trong một clip ngắn rất dễ thương. Cô nói “Xin chào các khán giả Việt Nam. Các bạn nhớ đi xem Em Là Bà Nội Của Anh nhé. Phim hay lắm đó!” Shim còn rất hào hứng post những bức hình chụp ở Việt Nam trên trang instagram của mình và đã được đông đảo người hâm mộ Việt Nam quan tâm gửi lời chào. 

Trong hai ngày 12 và 13/12/2015, đoàn làm phim Em Là Bà Nội Của Anh đã khởi động chuyến giao lưu với các khán giả tại rạp các rạp chiếu phim trong địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.

Sự có mặt bất ngờ của dàn diễn viên nổi tiếng: Miu Lê, Ngô Kiến Huy và đạo diễn của bộ phim, Phan Gia Nhật Linh, cùng những món quà dễ thương đã khiến khán giả vô cùng thích thú, nhất là những người được giao lưu với đoàn phim sau khi xem phim. Các khán giả đã không tiếc lời khen ngợi bộ phim, đặc biệt là diễn xuất và giọng hát tuyệt vời của Miu Lê. Nữ diễn viên Chiều Xuân nói: “Phim Em Là Bà Nội Của Anh là một phim cực kỳ hay, cực kỳ hấp dẫn, đầy đủ hỉ, nộ, ái, ố. Cười gần chết vì câu chuyện nhưng những phút lắng động thì cực kỳ tình cảm. Miu Lê diễn xuất quá giỏi và vô cùng duyên dáng. Bà Đại và ông Bé, dì Xuân quá đáng yêu. Ca khúc Miu Lê thể hiện làm người ta tan chảy. Ca khúc của Tăng Nhật Tuệ rất dễ thương. Mọi người đi xem nhé. Không xem thì phí.”

Đặc biệt, trong buổi gặp gỡ tại rạp Galaxy Nguyễn Du, đoàn phim tình cờ gặp ca sĩ Phương Thanh đi xem Em Là Bà Nội Của Anh cùng với gia đình. Phương Thanh đã không ngần ngại mua những chiếc vé cuối cùng ở hàng A để được khóc cười cùng gia đình “bà nội.”

Trong tuần đầu công chiếu, bộ phim Em Là Bà Nội Của Anh đã đạt doanh thu 16,5 tỉ đồng, đứng đầu trong top 5 phim của tuần. Với hiệu ứng truyền miệng tốt, Em Là Bà Nội Của Anh hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió tại phòng vé trong mùa lễ hội 2015.

Em Là Bà Nội Của Anh hiện đang được trình chiếu ở tất cả các rạp trên toàn quốc, xem lịch chiếu.