Em Là Bà Nội Của Anh đường đua đến 100 tỷ đồng

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Sau hơn một tháng công chiếu,  đã trở thành bộ phim Việt Nam có doanh thu chạm ngưỡng 90 tỉ đồng VN và gần 1,300,000 lượt người tới rạp xem phim.

Dàn diễn viên của phim Em Là Bà Nội Của Anh đã tái ngộ trong bữa tiệc cảm ơn của nhà sản xuất CJ Entertainment và HKFilm để cùng chúc mừng bộ phim đạt doanh thu 90 tỉ và hướng tới mục tiêu 100 tỉ bằng một clip ngắn rất dễ thương.

Để đáp lại sự ủng hộ của những người hâm mộ nhạc phim cũng như để tri ân các nhạc sĩ, ca sĩ, nhà sản xuất âm nhạc và tất cả những người đã góp phần làm nên nhạc phim tuyệt vời của Em Là Bà Nội Của Anh, nhà sản xuất của phim sẽ tổ chức Đêm nhạc Gia đình “Bà Nội” hội tụ vào ngày 19 tháng 1, tại CGV Pearl Plaza, tp. HCM. Góp mặt trong Đêm nhạc là ba ca sĩ/ diễn viên/ nhạc sĩ của Em Là Bà Nội Của Anh – Miu Lê, Hứa Vĩ Văn và Tăng Nhật Tuệ, cùng hai thành viên của ban nhạc “Bầy Chó Hoang” trong phim là Ba Tây và C-Tút. Đêm nhạc theo phong cách unplugged hứa hẹn sẽ mang đến cho những người tham dự một màn trình diễn khai vị chưa từng có trước khi thưởng thức bộ phim Em Là Bà Nội Của Anh, một trong những bộ phim Việt nổi bật nhất năm 2015.

Em Là Bà Nội Của Anh hiện vẫn đang chiếu tại các rạp trên toàn quốc, xem lịch chiếu.