Em Là Bà Nội Của Anh - hứa hẹn làn gió mới ở thể loại hài

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Tham gia nghiệp điện ảnh từ năm 2007, đạo diễn Phan Gia Nhật Linh (hay còn gọi là Phan Xine) đã đạo diễn qua 2 bộ phim ngắn là Within the Space of the Soap Bubbles và Dog Day. Năm 2015, đạo diễn Nhật Linh sẽ chinh thức trình làng bộ phim điện ảnh lớn đầu tay của mình với tựa Em Là Bà Nội Của Anh với sự tham gia của hàng loạt ngôi sao trẻ.

Em Là Bà Nội Của Anh - kể về cuộc phiêu lưu ngược dòng thời gian đầy nhiệm màu của Thanh Nga khi được trở về với hình hài của cô gái 20 tuổi (Miu Lê) để sống lại với những ước mơ và đam mê một thời tuổi trẻ mà cô chưa thực hiện được.

Sự xuất hiện của Thanh Nga  - cô gái xinh đẹp, kỳ lạ có giọng hát làm rung động lòng người và có hành tung vô cùng bí hiểm - gây xáo trộn mạnh mẽ cho cuộc sống vốn dĩ bình yên của cậu ca sĩ nhạc rock nổi loạn Trí Tùng (Ngô Kiến Huy), nhà sản xuất âm nhạc Mạnh Đức (Hứa Vỹ Văn) và ông già 70 tuổi vui tính (NSƯT Thanh Nam). Cả ba người cùng quyết tâm theo đuổi cô gái vừa đáng yêu mà cũng vừa "kỳ quái" đầy sức hút này. Tuy nhiên không ai biết rằng Thanh Nga tràn đầy sức sống kia là ai?

Là đạo diễn có thời gian học tập tại Mỹ và được va chạm với nền điện ảnh Mỹ, Nhật Linh hứa hẹn trong bộ phim đầu tiên của mình những màu sắc tươi vui, hài hước cũng như câu chuyện phim khống kém phần đặc biệt.

Em Là Bà Nội Của Anh hứa hẹn sẽ khiến khán giả bất ngờ khi ra rạp trong tháng 12 này.