Em Là Bà Nội Của Anh tiếp tục dẫn đầu bảng phòng vé

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Văn hóa Star Wars không phổ biến ở Việt Nam, thế nên dù đang tung hoành khắp thế giới, Thần Lực vẫn chịu lép vế trước Bà Nội.

Sau 1 tuần công chiếu, chính xác là 10 ngày, Em Là Bà Nội Của Anh vẫn đang dẫn đầu phòng vé. Doanh thu hiện tại của phim đang là 41,5 tỷ đồng.

Dù suất chiếu của phim đã giảm bớt để nhường cho 1 số phim mới và đặc biệt là Star Wars nhưng Bà Nội chưa có dấu hiệu bớt “nóng tính”.

Trong chương trình cinetour của Em Là Bà Nội Của Anh, đoàn làm phim đã tiếp tục đến gặp gỡ khán giả tại Cần Thơ, Bình Dương và Đồng Nai trong các ngày 19 và 20.

Chào đón đoàn phim, tất cả các rạp đều đông nghịt người, phòng chiếu nào đoàn phim ghé thăm cũng không còn một chỗ trống, kể cả hàng ghế đầu. Mỗi khi đoàn phim xuất hiện, nhất là ở cuối suất chiếu, khán giả luôn dành cho cả đoàn một tràng pháo tay lớn tưởng như không dứt.

Các diễn viên Miu Lê, Hứa Vĩ Văn và đạo diễn Phan Gia Nhật Linh bất ngờ xuất hiện tại rạp với những phần quà độc quyền từ “Bà nội” khiến khán giả vô cùng ngạc nhiên và thích thú. Nhiều bạn khán giả bất mí rằng mình đã xem Em Là Bà Nội Của Anh đến lần thứ ba, thứ tư nhưng vẫn muốn xem lại và còn đưa ba mẹ, ông bà đi xem cùng.

Chẳng vậy mà khán giả Lê Thu Hiền nói: “Người già người trẻ đều mê, nói chung xem phim này rất phê.” Khán giả Đàm Hà Phú nhận xét về phim: “Em Là Bà Nội Của Anh là một phim hay suất sắc. Hiếm có phim Việt nào mà khán giả ngồi kín rạp, hồn nhiên cười rồi lặng lẽ khóc hoặc có khi miệng cười mà tay lau nước mắt...” Là một người Sài Gòn, anh còn nói thêm “Sài Gòn trong phim này quá đẹp, nó đúng là Sài Gòn của “Sài Gòn, bao nhớ…” Ai yêu Sài Gòn mà chưa coi phim này, kể như rất uổng!”

Em Là Bà Nội Của Anh hiện đang chiếu ở tất cả các rạp trên toàn quốc, xem lịch chiếu.