Exhuma: Quật Mộ Trùng Ma - Lịch chiếu, Mua vé và Review phim

Phim Kinh Dị · Thaithanh ·

Exhuma: Quật Mộ Trùng Ma

Mystery, Horror
Khởi chiếu 15/03/2024

Bộ phim Exhuma: Quật Mộ Trùng Ma chính thức khởi chiếu vào ngày 15.03.2024, theo dõi Moveek để cập nhật lịch chiếu phim nhanh nhất và xem giá vé của nhiều cụm rạp trên toàn quốc.

Exhuma: Quật Mộ Trùng Ma là một bộ phim bom tấn “gây bão” phòng vé Hàn thời gian vừa qua. Tháng 3 này, Exhuma: Quật Mộ Trùng Ma sẽ chính thức ra mắt khán giả Việt, hứa hẹn đem đến nhiều cung bậc cảm xúc và trải nghiệm thú vị khi xem phim.

Exhuma: Quật Mộ Trùng Ma chính thức khởi chiếu vào ngày 15.03.2024
Exhuma: Quật Mộ Trùng Ma chính thức khởi chiếu vào ngày 15.03.2024

Nội dung Exhuma: Quật Mộ Trùng Ma

Exhuma: Quật Mộ Trùng Ma được đánh giá là một “hiện tượng lạ” của điện ảnh xứ Kim Chi đầu năm 2024. Ra mắt không lâu, phim đã trở thành thủ lĩnh phòng vé Hàn, có mức doanh thu hơn 49 triệu USD, hơn 17 triệu người xem phim và dự kiến còn tăng một cách chóng mặt khi được chiếu công khai tại nhiều quốc gia khác trên toàn cầu. 

Exhuma: Quật Mộ Trùng Ma là bộ phim xoay quanh cặp đôi pháp sư trẻ Hwa Rim (Kim Go Eun) và Bong Gil (Lee Do Hyun), họ cùng nhau giúp đỡ một gia đình giàu có đang gặp vấn đề rắc rối mang tính tâm linh. Qua nhiều lần thu thập thông tin, dự đoán, đôi pháp sư này phát hiện ra ngọn nguồn của vấn đề chính là từ ngôi mộ cổ. Bất chấp tất cả, bỏ mặc nỗi sợ hãi của bản thân, họ quyết định di dời nó để nhận một khoản thù lao khổng lồ. 

Với sự hỗ trợ của bậc thầy phong thủy Sang Deok (Choi Min Sik) và người làm nghề tang lễ Yeong Geun (Yoo Hae Jin), cặp đôi này đã thực hiện được mục tiêu của mình. Tuy nhiên, điều này đã vô tình giải phóng một thế lực tà ác kinh sợ mà họ không ngờ tới. Liệu những người này có phải trả giá hay không? Đôi pháp sư trẻ này có kiểm soát và đánh bại thế lực đen tối đó? Tất cả sẽ được giải đáp trong bộ phim. 

Exhuma: Quật Mộ Trùng Ma có nhiều phân cảnh rùng rợn, đòi hỏi sự sắp xếp, xâu chuỗi để giải án
Exhuma: Quật Mộ Trùng Ma có nhiều phân cảnh rùng rợn, đòi hỏi sự sắp xếp, xâu chuỗi để giải án

Exhuma: Quật Mộ Trùng Ma được xem là một trong những bộ phim điện ảnh nổi bật nhất năm 2024 của xứ Hàn. Mở màn đầu năm, phim đã mang về một chiến thắng ngoạn mục, thu hút hàng chục triệu khán giả toàn cầu. Tháng 3 này, fan Việt sẽ được tận mắt chứng kiến hành trình quật mộ trùng ma vừa bí ẩn vừa thú vị. 

Lịch chiếu Exhuma: Quật Mộ Trùng Ma

Lịch chiếu phim Exhuma: Quật Mộ Trùng Ma sẽ được cập nhật liên tục trên Website của Moveek. Bạn hoàn toàn có thể mua vé xem phim và check giá vé cho tất cả các cụm rạp trên toàn quốc như CGV, Galaxy, Lotte, BHD, Cinestar, Starlight, Beta, Mega GS, Dcine, Rio, Touch Cinema, Cinemax, Đống Đa.

Exhuma: Quật Mộ Trùng Ma trailer - Lịch chiếu, Mua vé, Review phim

Mua vé Exhuma: Quật Mộ Trùng Ma

Nếu bạn muốn mua vé xem phim Exhuma: Quật Mộ Trùng Ma nhanh chóng, tiện lợi nhất hãy truy cập vào Website của Moveek. Giá vé cho từng cụm rạp và những khung giờ khác nhau trong tuần sẽ có sự chênh lệch khá nhỏ, bạn không cần phải quá lo lắng về điều này. Chỉ với vài thao tác đơn giản sau đây, bạn đã có thể mua vé Exhuma: Quật Mộ Trùng Ma mà không cần phải chờ đợi quá lâu. 

Các bước mua vé xem phim Exhuma: Quật Mộ Trùng Ma

Bước 1: Truy cập Moveek.com 

Bước 2: Chọn rạp bạn muốn xem phim 

Bước 3: Các suất chiếu sẽ hiển thị cùng giá vé phim Exhuma: Quật Mộ Trùng Ma của các khung giờ khác nhau

Mua vé Exhuma: Quật Mộ Trùng Ma cực đơn giản trên website của Moveek
Mua vé Exhuma: Quật Mộ Trùng Ma cực đơn giản trên website của Moveek

Review phim Exhuma: Quật Mộ Trùng Ma

Phim được gắn mác 16+ vì chứa nhiều chi tiết rùng rợn đáng sợ, bạo lực. Với thời lượng hơn 133 phút, Exhuma: Quật Mộ Trùng Ma không dồn nén quá nhiều chi tiết mà chậm rãi đưa khán giả đi qua nhiều cung bậc cảm xúc, cùng giải án với nhân vật. 

Exhuma: Quật Mộ Trùng Ma không chỉ là một bộ phim kinh dị thông thường mà còn là một hành trình đầy kịch tính đưa khán giả tiến sâu vào thế giới tâm linh bí ẩn. Phim hội tụ 2 yếu tố kinh dị và hành động, vừa khiến người xem vừa hồi hộp, căng thẳng vừa mang đến những pha giật mình thót tim. 

Theo nhiều nhà phê bình phim, vị đạo diễn Jang Jae Hyun đã có một màn kết hợp hoàn hảo: đưa các yếu tố của phim tội phạm vào trong phim kinh dị. Do đó, phim không chỉ đơn thuần mang đến cảm giác sợ hãi mà còn khiến khán giả phải căng não, xâu chuỗi các chi tiết, phá án cùng với nhân vật. 

Exhuma: Quật Mộ Trùng Ma có sự kết hợp giữa các yếu tố kinh dị và phá án
Exhuma: Quật Mộ Trùng Ma có sự kết hợp giữa các yếu tố kinh dị và phá án

Xét về mặt diễn xuất, các diễn viên góp mặt trong phim cơ bản đều làm tròn vai. Đặc biệt, hai diễn viên Choi Min Sik và Yoo Hae Jin đã có màn “lột xác” đầy ấn tượng. Khi thoát khỏi vỏ bọc an toàn của bản thân, họ đã thể hiện tài năng của mình ở một vai diễn rất khác.

Đồng thời làm mới hình ảnh của những pháp sư Hàn Quốc truyền thống. Pháp sư trẻ trong phim Exhuma: Quật Mộ Trùng Ma diện những món đồ phụ kiện kiện cực kỳ sành điệu, có hình xăm trên cơ thể và tạo kiểu tóc theo cá tính. Tất cả những điều đó góp phần làm cho bộ phim thêm phần mới mẻ, khác lạ hơn các bộ phim cùng chủ đề. 

Exhuma: Quật Mộ Trùng Ma được xem là một hiện tượng mới của bom tấn Hàn Quốc
Exhuma: Quật Mộ Trùng Ma được xem là một hiện tượng mới của bom tấn Hàn Quốc

Điểm đặc biệt của bộ phim chính là cách xây dựng không gian và hiệu ứng hình ảnh, tạo nên một bầu không khí kinh hoàng và ám ảnh.  Thông qua trailer, có thể nhận ra âm nhạc và âm thanh hiện trường được sắp đặt có chủ đích, tạo nên sự gay cấn ngay khi mở màn. 

Nói chung, Exhuma: Quật Mộ Trùng Ma hội tụ đủ những yếu tố có thể thuyết phục khán chắc chắn sẽ không khiến khán giả thất vọng. Đối với fan cứng của phim kinh dị, Exhuma: Quật Mộ Trùng Ma càng là một bộ phim không thể bỏ qua. 

Bộ phim kinh dị này có rất nhiều điểm để bàn luận nhưng sẽ tuyệt hơn nếu bạn trực tiếp ra rạp xem phim vào ngày 15.03 sắp tới. Phần review phim Exhuma: Quật Mộ Trùng Ma sẽ không tiết lộ quá nhiều chi tiết, Moveek rất mong chờ sự đánh giá, cảm nhận từ chính các bạn khán giả.