Fan đang điên cuồng bởi Joss Whedon nhấn nút like lời bình luận chê bai Steppenwolf

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · SarahTran ·

Có rất nhiều người đã nhấn nút like tweet này, nhưng một trong số đó lại là Joss Whedon – người đã thay Zack Snyder để làm đạo diễn.

Mỗi khi được chuyển thể lên màn ảnh rộng, các siêu anh hùng trong truyện tranh có vẻ như đều làm lu mờ nhân vật phản diện. Có khá nhiều lời chê bai Justice League và có một người cũng đồng ý với các lời chê này khiến nhiều người phải bất ngờ. Gần đây, Joanna Robinson của tờ Vanity Fair đã bình luận trên Twitter rằng Steppenwolf – phản diện chính của Justice League, là villain tệ nhất mọi thời đại. Có rất nhiều người đã nhấn nút like tweet này, nhưng một trong số đó lại là Joss Whedon – người đã thay Zack Snyder để làm đạo diễn. Không cần phải nói nhiều, chúng ta vẫn biết được có rất nhiều người không vui vì điều này.

Một vài người hâm mộ cuồng nhiệt rất xem trọng nút like, họ xem đó là thể hiện, và họ chẳng vui vẻ gì với việc Joss Whedon đã làm. Họ xem đó là sự phản bội. Joss Whedon đã đảm nhận đạo diễn Justice League trong suốt quá trình hậu kì, phụ trách các cảnh reshoot và những việc khác nữa, sau khi Zack Snyder rút khỏi dự án để giải quyết vấn đề cá nhân. Nhiều người cảm thấy sự tán thành trắng trợn của Whedon chính là để công kích Snyder và DC. Họ còn cho rằng Whedon đang cố tình tách biệt mình khỏi dự án mà ông đã tham gia. Dưới đây là một trong những lời phản bác đầy hằn học dành cho Whedon trên Twitter.

Joanna Robinson: "Steppenwolf là nhân vật phản diện tệ nhất mọi thời đại, thậm chí còn không bằng một góc của Malekith the Accursed."

Paul Ponte: "Well, khi ai đó trong đội ngũ sản xuất đồng ý với điều này thì thật khó để mà tranh cãi."

Để cho công bằng với Joss Whedon thì, việc ông nhấn nút like trên Twitter không hoàn toàn có nghĩa là ông tán thành lời chê bai đó. Có thể ông chỉ vô tình nhấn nút like hoặc ông đang cố tỏ ra chuyên nghiệp và đón nhận những lời chỉ trích của khán giả. Đây cũng có thể chỉ là trò đùa. Bởi “like” là nút duy nhất trên Twitter để thể hiện sự phản hồi. Nó có nhiều ý nghĩa khác nhau với rất nhiều người.

Thật khó để so sánh Steppenwolf với Malekith the Accursed. Nếu như bài tweet không kèm theo bức ảnh thì người viết có thể còn không nhớ ra Malekith the Accurse là ai nữa. Steppenwolf khó có thể đi vào quên lãng bởi đây là villain trong phần đầu tiên của Justice League.

Nếu như Joss Whedon hoàn toàn đồng ý với ý kiến Steppenwolf là phản diện tệ hại, thì điều đó thật kỳ lạ bởi bộ phim thậm chí còn chưa được ra mắt (người dịch: bài viết này được đăng vào 12 tiếng trước tại Mỹ). Những nhà làm phim thường chấp nhận những điểm yếu của bộ phim mà khán giả chỉ ra, nhưng điều này chỉ xảy ra khi sau khi phim được ra mắt khá lâu. Phản ứng của người hâm mộ đối với hành động của Whedon cũng hơi quá, bởi phần lớn trong số họ vẫn chưa xem phim, họ không biết nhân vật được thể hiện như thế nào và không biết được cảm xúc của Whedon như thế nào.

Hội những người hâm mộ luôn rất cuồng nhiệt và người hâm mộ của DC chắc chắn không phải là ngoại lệ. Chúng ta sẽ biết được sự thật về Steppenwolf khi Justice League chính thức ra rạp vào hôm nay, 17/11/2017.

Nguồn: Cinema Blend