Fan Marvel tiếp tục bị trailer dối lừa và lần này là Deadpool 2

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · VLynd ·

Đừng bao giờ tin vào những đoạn trailer ngắn ngủi nữa.

Đừng bao giờ tin vào những đoạn trailer ngắn ngủi nữa.

Cách đây không lâu, đạo diễn Russo vừa tiết lộ về một cảnh trong trailer Infinity War được dựng lên chỉ để đánh lừa khán giả. Mới đây, nam diễn viên Terry Crews – người thủ vai dị nhân Bedlam vừa tiết lộ về các cảnh quay về X-Force hoàn toàn để che mắt khán giả. Đoạn phim giới thiệu rằng Deadpool lên kế hoạch lập một nhóm gồm những gương mặt trẻ trung mà có thể vắt sữa trong thời gian dài, sau việc kết hợp đầy thất bại cùng X-Men.

Cảnh quay lừa tình
Cảnh quay lừa tình

Và kết quả như chúng ta thấy trên phim, gần hết dàn thành viên của X-Force dù có năng lực ngon lành cành đào tới đâu đều chết tức tưởi chỉ sau vài phút ra mắt. Thậm chí cái chết của họ còn làm khán giả cười lăn cười lộn hơn là xót thương. Vừa qua, Crew đã chia sẻ với Business Insider về phản ứng của khán giả trong buổi công chiếu và anh cảm thấy có lỗi thế nào với họ khi nhân vật Bedlam đâm sầm vào xe buýt:

Những thứ mà chúng tôi quay mà không có trong phim là để dụ khán giả nghĩ rằng tôi và các thành viên của X-Force sẽ xuất hiện trong suốt nguyên phim. Khi xem phản ứng thích thú của khán giả [trước đoạn trailer], tôi cảm thấy thật tệ vì suy cho cùng nó cũng là một trò đùa. Vì vậy mà tôi rất đắn đo và khi bọn tôi nhảy khỏi máy bay và việc bung dù gặp trục trặc, khán giả hẳn cũng cảm thấy có gì đó sai sai. Khi từng người một trong nhóm chúng tôi ngủm củ tỏi, tôi có thể biết được khán giả nhận ra đây không phải là nhóm X-Force mà họ mong sẽ chứng kiến trên màn ảnh rộng. Chẳng trách sao mà không thở gấp.

Dù chỉ có màn xuất hiện ít ỏi trong Deadpool 2 nhưng Crews tiết lộ rằng anh đang đàm phán cho một nhân vật khác của Marvel như Josh Brolin đóng Thanos trong Infinity War và sang Deadpool 2 trở thành Cable. Thực tế, khi nhìn vào đoạn post-credit, Crews nhá hàng rằng chưa có gì đảm bảo vai diễn Bedlam của anh đã đi đến hồi kết:

Đây là Marvel. Tôi sẽ không úp mở gì hoặc có khi hé lộ hết mọi thứ. Và thật vui khi có vài câu chuyện hay ho như cảnh quay của tôi. Mà này [...] Michael B. Jordan cũng từng đóng Fantastic Four rồi tham gia Black Panther đấy. Tôi có thể thấy không giới hạn nào cho việc đó cả.

Deadpool 2 đang được công chiếu rộng rãi toàn quốc.  

Nguồn: The Wrap