Phấn khích và kinh dị tột độ với trailer của Alien: Covenant

Phim Kinh Dị · Video - Trailer · thaotk ·

Chết tiệt thật, phải nói là thật sự chết tiệt… Hiện tại tôi đang gặp khó khăn trong việc không biết sử dụng từ ngữ gì để diễn tả cảm xúc ngay bây giờ…đang rất là phấn khích…còn các bạn thì sao?

Chết tiệt thật, phải nói là thật sự chết tiệt… Hiện tại tôi đang gặp khó khăn trong việc không biết sử dụng từ ngữ gì để diễn tả cảm xúc ngay bây giờ…đang rất là phấn khích…còn các bạn thì sao?

Nếu bạn băn khoăn rằng Prometheus không phải là một phần Prequel (Tiền truyện) của Alien và nhiều điều của riêng nó mà fan chưa hài lòng, tốt, nhưng bạn hãy tin rằng điều tôi sắp nói đây là sự thật và bạn sẽ vui sướng điên cuồng trong năm nay với Alien: Covenant. Ridley Scott đã trở lại với một bộ phim hoàn toàn mới trong series cực kỳ nổi tiếng của ông bắt đầu vào năm 1979, và trailer mới này là một trong những thứ tuyệt vời nhất mà chúng ta từng xem.

Sau khi rất ưu ái fan bằng đoạn phim giới thiệu các thành viên trong đội của Covenant, cuối cùng trailer chính thức của Alien: Covenant cũng được tung ra. Với một đoạn trailer chỉ tầm 2 phút rưỡi, nhưng nó đã đóng vai trò cực kỳ lớn đối với fan hâm mộ. Mọi thứ diễn ra như một chuyến đi cực kỳ dữ dội vào địa ngục, và điều đó hoàn toàn được truyền tải bởi các sinh vật quen thuộc nhưng mới mẻ. Chúng ta đã thấy một Face Hugger trong đoạn teaser trước đó ra mắt hồi tháng 12, và lần này thật sự một Neomorph mới đã xuất hiện, một con vật màu trắng, di chuyển nhanh, chắc chắn sẽ làm khán giả sợ hãi.

Và sau đó, đến cuối đoạn trailer, thứ mà ai cũng đều mong đợi… NÓ ĐÃ ĐẾN!

Như các thông tin gần đây và Moveek cũng như Mê Phim Kinh Dị đã chia sẽ rất nhiều, Alien: Covenant sẽ giới thiệu loài mới và một trong những Xenomorph cổ điển mà chúng ta được gặp lần đầu tiên vào năm 1979 sẽ trở lại, con quái thú phải nói là nhìn vừa chất mà vừa “cool”, thật sự quá tuyệt.

Chúng ta cũng có thể nhìn thấy Katherine Waterson rất dễ thương nhưng lại hoàn toàn badass như một Nữ anh hùng mới với vai Daniels, người rất có thể sẽ là hình ảnh đại diện cho thương hiệu Xeno-slayer (Thợ săn Xeno) sau Ellen Ripley trong các phần phim huyền thoại của Alien.

Đạo diễn Ridley Scott trước đó đã hứa sẽ trả lời những câu hỏi và khúc mắt của khán giả cũng như các fan trong Prometheus: "Covenant thật sự sẽ cho bạn thấy ai đã làm và tại sao.". Đoạn trailer đã chứng minh câu nói đó.

Bạn hãy cố gắng giữ bình tĩnh để thưởng thức đoạn trailer dưới đây nhé. Mình đã phải kiềm chế lắm mới có thể hoàn thành bài viết này.

 

Phim với sự tham gia của Katherine Waterston (Inherent Vice, Jobs, The Babysitters), nữ nhân vật chính Ellen Ripley (Sigourney Weaver) của loạt phim Alien cũ, sự trở lại của ngôi sao Michael Fassbender với 2 vai người máy android David và Walter, cùng với các phi hành đoàn gồm Demian Bichir và Danny McBride (Eastbound and Down), Alex England (Gods of Egypt), Billy Crudup, Amy Seimetz (A Horrible Way to Die, The Killing), Jussie Smollett (Empire), Carmen Ejogo, và Callie Hernandez (Machete Kills). James Franco sẽ góp mặt với nhân vật thuyền trưởng Branson.

Alien: Covenant sẽ khởi hành và đưa bạn đến thiên đường vào ngày 19.05.2017.