Fantastic Four 2017 sẽ có cơ hội đột phá bất ngờ?

Tin điện ảnh · LeMinhBao ·

Bản Reboot Fantastic Four mới ra mắt thật sự được coi là một thất bại lớn nhất của lịch sử những bộ phim của Marvel khi đã tạo ra các siêu anh hùng theo cách tiết kiệm hơn và điều đó là kết quả bình thường mà nó có thể nhận được.  Tuy nhiên, với sự kiên định và lạc quan của 20th Century Fox thì họ đã sẵn sàng tiếp tục cho một dự án mới và đang cố gắng thực hiện để có tuyên bố chính thức trong thời gian sắp tới.

Sau những tính toán của các phòng vé cuối tuần, The Hollywood Reporter đã đưa ra nhiều bình luận và khảo sát thái độ của các ông chủ Studio. Theo như những phát biểu của Trưởng ban phát hành phim nội địa của Fox, ông Chris Aronson đã không nói nhiều về tình trạng của Fantastic Four 2 (2017) nhưng tiết lộ về kế hoạch ra mắt vào mùa hè năm 2017 và cam kết các nhân vật siêu anh hùng vẫn đang là tiềm năng lớn của họ. Theo Aronson, dù ông khá thất vọng nhưng Fox vẫn sẽ cố gắng tiếp tục để xây dựng những nhân vật đáng mong đợi trong vũ trụ của Marvel.

Trong tình trạng hiện nay, Fox vẫn đóng vai trò quan trọng quyết định cho số phận của bộ phim cũng như với dấu hiệu ban đầu, Chris Aronson có vẻ tự tin về tương lai của gia đình Marvel và chắc chắn họ đang từng ngày tìm ra những biện pháp khác tốt hơn để thực hiện. Với những tiết lộ về một nội dung mới thuần chất hơn hay có sự đột phá liên hệ với X-Men. Vẫn còn rất nhiều lựa chọn hấp dẫn phía trước được đưa ra trong mùa đông này và người hâm mộ hãy lạc quan chờ đợi một hành trình mới tiếp theo và kết quả sắp tới.

Còn bây giờ, Fantastic Four đang gây rất nhiều rắc rối cho đạo diễn Josh Trank với một mức doanh thu tồi tệ, những đánh giá thất vọng trên trang Rotten Tomatoes, điểm IMDb đầy chán nản… Và trong thời gian tiếp theo, Fantastic Four sẽ vẫn là chủ đề bàn tán nóng hổi của nhiều người nhưng chung quy cũng chỉ với mong muốn bộ phim nên chỉ ở trên những trang truyện tranh và liệu Fantastic Four 2 sẽ có cơ hội dày mặt hứng đá hay đột phá khó tin vào 9/6/2017 tới?