Flash mùa 2 kết thúc - Hứa hẹn mới cho mùa 3

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Hôm nay, The Flash mùa 2 đã chính thức đóng lại và cũng như Gotham, nó đã kết thúc với nhiều hứa hẹn và bất ngờ.

Hôm nay, The Flash mùa 2 đã chính thức đóng lại và cũng như Gotham, nó đã kết thúc với nhiều hứa hẹn và bất ngờ.

Cuộc đua lịch sử của Flash và Zoom.

Trong tập này hai người nhanh nhất hành tinh lại tiếp tục đụng độ với nhau một lần cuối cùng và đầy thú vị. Barry đã có những khả năng mới nhằm có thể giúp anh chiến thắng Zoom, đương nhiên không hẳn là do Barry ra tay vào phút cuối cùng mặc dù anh cũng đang tức giận vì chính Zoom đã giết cha ruột của mình trong tập 22 tuần trước.

Danh tính của kẻ đeo mặt nạ đã được tiết lộ, sự thật phải làm người xem há hóc mồm khi được phơi bày. Người đàn ông đó chính là Jay Garrick thật sự, người đã bị Zoom bắt nhốt và giả danh trong thời gian qua, đặc biệt hơn dung nhan của Jay thật lại chính là bố của Barry trong Earth 1, đây thật sự là một bất ngờ đau lòng dành cho anh sau khi vừa mất cha.

Con đường dẫn đến “Ngịch Lý Tia chớp”

Nếu bạn đã từng xem hay đọc qua Justice League flashpoint paradox thì sẽ biết Barry quyết định quay về quá khứ và cứu mẹ của mình, điều này làm anh không trở thành Flash như ngày nay, kéo theo là nhiều thay đổi khác nữa trong mốc thời gian hiện tại. Theo nguyên tác, Batman lúc này sẽ là Thomas Wayne - bố của Bruce Wayne, Superman sau khi rơi xuống Trái Đất thì bị chính phủ bắt giữ. Cuối tập 23 vừa rồi, ta đã chứng kiến Barry đã quay về quá khứ cứu thành công mẹ của mình nên giờ xác suất mùa 3 diễn ra sự kiện Flashpoint là khá cao, đáng tiếc thay hiện giờ CW vẫn chưa cho những nhân vật kinh điển như Batman hay Superman vào show của mình nên có thể hai người này sẽ được thay thế bằng những nhân vật đặc biệt khác.

Mùa 3 của Flash sẽ trở lại vào cuối năm nay cùng với Arrow và Gotham của Fox.