Gal Gadot và Ezra Miller hứa hẹn sẽ mang đến sự đa dạng cho các bộ phim của DCEU trong tương lai

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Maii ·

Các buổi phỏng vấn với các diễn viên khác nhau trong Justice League đã cho thấy các tông màu mà bộ phim sẽ mang lại, tươi sáng hơn, theo chia sẻ của Ben Affleck và Gadot, cũng như Miller.

Nữ diễn viên Gal Gadot của Justice League và Ezra Miller là những nhân tố hứa hẹn mang đến triển vọng mới cho các bộ phim của DCEU trong tương lai. Với bộ phim tập hợp các siêu anh hùng DC - Justice League sẽ được công chiếu chưa đầy một tuần nữa, fans càng lúc càng hào hứng khi cuối cùng cũng có cơ hội trải nghiệm sự thay đổi không khí của phim kể từ Man of Steel Batman V Superman: Dawn of Justice.

Các buổi phỏng vấn với các diễn viên khác nhau trong Justice League đã cho thấy các tông màu mà bộ phim sẽ mang lại, tươi sáng hơn, theo chia sẻ của Ben Affleck và Gadot, cũng như Miller. Nhà sản xuất Charles Roven cũng nói thêm rằng trong khi Justice League là bộ phim sáng sủa nhất trong ba bộ phim siêu anh hùng của đạo diễn Zack Snyder, "điều đó không có nghĩa nó là phim hài," và Henry Cavill thì nói rằng một bộ phim "tươi" không có nghĩa là một bộ phim "bất công" (injustice).

Cho dù là thế nào đi chăng nữa thì có vẻ như sau khi tập hợp các thành viên của Justice League bao gồm Batman (Affleck), Wonder Woman (Gadot), Aquaman (Jason Momoa), The Flash (Miller), Cyborg (Ray Fisher) và cuối cùng là Superman (Cavill), tông màu trong các bộ phim tới trong DCEU sẽ thay đổi liên tục. Trong một buổi phỏng vấn dành cho bộ phim với Toronto Sun, Miller và Gadot chia sẻ những suy nghĩ về hướng đi của các bộ phim DCEU. Miller nói rằng:

"Điều cực kỳ tuyệt vời của DC hiện giờ là những bộ phim của nó trở nên đa sắc hơn. Đã có các buổi thảo luận chi tiết về hướng đi của phim DC. Nhưng điều tôi nghĩ hấp dẫn nhất là mức độ đa dạng được đưa vào sử dụng trong phim và cách DC thực sự đem đến những tông màu khác nhau cho bộ phim, sử dụng các nhân vật để dẫn dắt các câu chuyện theo nhiều cách. Sẽ có những bộ phim hài hước, những bộ phim đáng sợ và những bộ phim thực sự kịch tính như phim của chúng tôi, và tôi nghĩ tất cả đều được cân bằng theo một cách mới mẻ, thú vị và hấp dẫn. Sự đa dạng mà các anh hùng trong phim thể hiện sẽ thực sự rất hào hứng."

Gadot đồng ý với điều này, cô giải thích rằng việc mở rộng cốt truyện từ Man of SteelCaped Crusader ra các nhân vật nổi tiếng khác trong DCEU đơn giản mang đến không gian rộng hơn cho các câu chuyện. Không nghi ngờ gì nữa, bộ phim solo của Wonder Woman chứng minh rằng các sắc thái khác nhau sẽ có chỗ để phát triển, mang đến cho bộ phim một tập hợp các thể loại bao gồm hành động, kịch tính và hài hước. Cô nói rằng:

"Các bộ phim DC mà chúng ta được xem trước đó tập trung vào Batman và Superman. Tôi nghĩ bây giờ chúng tôi đang mang đến những nhân vật mới mẻ hơn, thực sự khác biệt và độc nhất, cả về câu chuyện và bối cảnh, tất cả những điều đó tôi nghĩ sẽ làm cho DCEU trở nên rất thú vị."

Trong khi fans và giới phê bình đang mong đợi Justice League ra mắt (phê bình dành cho phim sẽ bắt đầu xuất hiện từ trưa thứ 3), sẽ rất lý thú khi chứng kiến phim mới của DCEU sẽ thay đổi thế nào trong tương lai. Ví dụ như nhân vật Aquaman, có vẻ như mang màu sắc tươi sáng hơn, ít nhất thì trông cũng có vẻ vậy, thông qua trailer và các clip ngắn của Justice League.  

Thêm vào đó, bạn phải tin vào sự can thiệp của Joss Whedon vào tương lai của các phim DCEU, bao gồm cả Batgirl. Bởi trước đó Whedon có tham gia vào dự án siêu anh hùng Avengers của Marvel, không nghi ngờ gì rằng ảnh hưởng của ông sẽ thể hiện qua nhiều góc nhìn trong DCEU từ đây cho đến sắp tới.

Nguồn: Toronto Sun & Screen Rant