Bạn đã hoàn toàn bỏ lỡ mối liên hệ giữa Bran và Night King trong tập cuối, điều này thay đổi tất cả

TV Series · Tin điện ảnh · Moveek ·

Còn nhớ cảnh tượng rùng rợn khi Viserion bắt đầu phá hủy bức tường?

Game of Thrones mùa 7 đã khép lại nhiều ngày trước, tuy nhiên chúng ta có lẽ vẫn đang tua đi tua lại tập cuối để tìm kiếm những manh mối của mùa tới. Và Marie Claire (Reddit) đã mang đến cho tất cả chúng ta một manh mối về sự thay đổi mang tính quyết định của trò chơi, và tôi chắc mọi người sẽ phải thét lên rồi cầu nguyện đó không phải sự thật.

Một giả thuyết cho rằng Bran Stark chính là Night King, điều này đã được trao đổi nhiều lần trước đây. Tiền đề căn bản cho giả thuyết này là việc Bran sử dụng khả năng du hành thời gian của mình để quay lại thời điểm Night King được tạo ra bởi Children of the Forest để can thiệp, nhưng xui xẻo lại bị mắc kẹt trong cơ thể của một tên tướng zombie. Có vẻ nó không đáng tin như vẫn tưởng vì một số manh mối cho thấy như vậy, gồm cả việc trang phục của Bran phản ánh trang phục của Night King một cách đáng ngờ.

Nhưng tập cuối - Dragon và Wolf đã đưa đến một gợi ý quan trọng rằng giả thiết này đúng.

Còn nhớ cảnh tượng rùng rợn khi Viserion bắt đầu phá hủy Bức Tường? Và khi đoàn quân zombie tiến bước, chúng ta đã có một cảnh trên không của đội quân đi qua những gì còn lại của bức tường và Chòi canh phía Đông (Eastwatch). Và hãy chú ý xem đội quân này tạo nên biểu tượng nào… Đợi đã, liệu có phải đầu sói Stark?

Tôi đã không thể tin được giả thuyết này, để làm rõ, tôi đã xem lại những phút cuối trong tập này nhiều lần để chắc chắn rắng tôi không nhìn nhầm. Và đúng vậy, nó hoàn toàn trông giống như một đội quân zombie đang tập hợp lại, giống như một cái đầu sói. Đúng vậy, chính là con sói, biểu tượng của House Stark, đây có vẻ như là một manh mối lớn cho việc Bran là Night King. Hoặc ít nhất là đội quân zombie có mối liên hệ nào đó với nhà Stark. Trong sách, Night King được miêu tả từng là đội trưởng Đội Tuần Đêm, và có thể là người nhà Stark.

Có vẻ trong Trò Chơi Vương Quyền, chẳng kẻ nào có được một cái kết tốt đẹp… cho đến lúc này. 

Người viết: Thúy Hằng

Nguồn: Refinery29