Game Of Thrones mùa 7 – Chúng ta có thể trông đợi những gì?

TV Series · Tin điện ảnh · EmmyVuong ·

Chỉ còn chưa tới một tuần nữa, series Game of Thrones sẽ trở lại màn ảnh nhỏ. Khoảng thời gian chờ đợi phần mới nhất của loạt phim ăn khách này thực sự đã hành hạ cộng đồng fan vì mùa 7 bị hoãn lại do những vấn đề phát sinh trong quá trình quay phim.

Chỉ còn chưa tới một tuần nữa, series Game of Thrones sẽ trở lại màn ảnh nhỏ. Khoảng thời gian chờ đợi phần mới nhất của loạt phim ăn khách này thực sự đã hành hạ cộng đồng fan vì mùa 7 bị hoãn lại do những vấn đề phát sinh trong quá trình quay phim. Thêm vào đó, cuối mùa 6, tình tiết đẩy lên cao trào với vụ nổ kinh hoàng khiến 13 nhân vật thiệt mạng và Daenerys vượt biển về phía Westeros. Còn những hai mùa nữa, người xem có quyền mong chờ nhiều diễn biến và những cuộc gặp gỡ của nhân vật mới; và giờ đây, có vẻ Cersei Lannister đã tìm được đồng minh chống lại kẻ thù của cô, Euron Greyjoy.

Nam diễn viên Pilou Asbaek giải thích lí do Cersei chính là một kết hợp hoàn hảo. Anh nói:

Với Euron, câu hỏi đặt ra là: “Ai sẽ cho ta cơ hội tốt nhất?”. Đó có phải là Mẹ Rồng? Không. Đó là khi ta liên kết với Cersei? Tôi nghĩ đúng là vậy. Dany vẫn tỏ ra là người tốt, tao nhã và chân thành. Cersei bán linh hồn từ nhiều năm rồi. Có lẽ đó là lí do Euron thích suy nghĩ của bà ấy.

Dù không có mặt trong trailer mùa 7, sự liên minh trong tương lai giữa anh với Cersei, không còn nghi ngờ gì nữa, chính là mấu chốt quan trọng trong những tập tới. Cersei bị bao vây tứ phía bởi kẻ thù, vì vậy cô ấy cần sự giúp đỡ nếu muốn giữ ngai Sắt. Khát khao quyền lực của Euron có lẽ sẽ giúp anh thành King’s Landing, được hỗ trợ bởi một hàm đội tàu chiến và sự trung thành của Đảo sắt. Trailer của mùa 7 cho thấy hình ảnh về cuộc chiến hải quân, cũng là điềm báo không hay cho lực lượng tàu chiến mới trong tay Dany.

Diễn viên Nikolaj Coster-Waldau cũng đăng hình lên mạng xã hội để nhử fan rằng chất nổ xanh sẽ trở lại cuộc chơi. Chất nổ xanh là vũ khí xoay chuyển tình thế của nhà Lannisters nhiều năm trong Game of Thrones. Nếu lời bóng gió của Nikolaj Coster-Waldau trên Instagram đáng tin, chúng ta sẽ được thưởng thức nhiều cú nổ hoành tráng bằng chất cháy ở phần 7.

Tất nhiên, những thùng trong hình không hề đề dòng chữ “chất nổ xanh” hay rò rỉ dung dịch xanh, nhưng những thùng gỗ sau lưng Nikolaj Coster-Waldau giống những thùng chứa chất cháy mà Cersei đã sử dụng để phá hủy The Great Sept. Coster-Waldau gắn nhãn cho bức hình là "Casterly Rock, Westeros" và các fan Game of Thrones thừa sức nhận ra đây là nhà tổ của dòng họ Lannisters. Trailer đầu tiên của mùa 7 ẩn ý rằng câu chuyện trong Game of Thrones chủ yếu diễn ra ở Westeros, vì có thể thấy hàng tá lực lượng Unsullied của Dany tấn công tòa lâu đài được trang hoàng bởi những con sư tử đỏ và ánh kim mà chỉ có thể là Casterly Rock.

Mặc dù Tyrion thuộc phe Dany và không có vẻ yêu mến những người còn lại trong gia tộc, điều đó không chắc rằng anh sẽ giúp lực lượng của Dany phá hoại con đường họ xâm nhập vào Casterly Rock. Vì anh cũng là một trong hai người còn sống từng sử dụng chất cháy số lượng lớn, có lẽ anh sẽ giúp được Dany dùng chúng để chiếm lấy Westeros. Chất nổ xanh rõ ràng sẽ củng cố thêm niềm tin cho khẩu hiệu của nhà Targaryen “Fire and Blood”. Liệu chúng ta có thể thấy Casterly Rock bừng cháy với những ngọn lửa xanh trong mùa 7. Nếu thật như vậy, cá là Jaime sẽ không có vẻ mặt hớn hở như Nikolaj Coster-Waldau trong bức hình.

Sẽ rất thú vị khi nhìn thấy những mối quan hệ và diễn biến phức tạp trong mùa 7. Dany đang đến Đá rồng để tiến hành cuộc xâm lăng, Cersei mới lên làm nữ hoàng của Bảy vương quốc và Jon được phong làm vua ở phía Bắc. Làm thế nào tất cả những điều này xảy ra là một ẩn số nhưng chúng ta nên kì vọng nhiều bất ngờ và những trận chiến thời cổ trong những tập tới. Game of Thrones sẽ trở lại HBO vào Chủ nhật ngày 16/7/2017.

Nguồn: Cinema Blend