Gavin O’Connor sẽ làm biên kịch và đạo diễn cho Suicide Squad 2

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · SarahTran ·

Warner Bros. vừa mới chọn Gavin O’Connor làm biên kịch và đạo diễn cho Sucide Squad 2 – bộ phim nằm trong DCEU và phần trước đó do David Ayer làm đạo diễn vào năm 2016.

Warner Bros. vừa mới chọn Gavin O’Connor làm biên kịch và đạo diễn cho Sucide Squad 2 – bộ phim nằm trong DCEU và phần trước đó do David Ayer làm đạo diễn vào năm 2016. Hãng phim đã chính thức khởi động DCEU vào mùa xuân năm ngoái với tác phẩm Batman V Superman: Dawn of Justice (diễn ra sau những sự kiện trong Man of Steel) của Zack Snyder. Sau đó trong năm 2016, Warner Bros. cho ra mắt Suicide Squad – bộ phim với sự tập hợp của những tên tội phạm bao gồm Deadshot (Will Smith), Harley Quinn (Margot Robbie), Captain Boomerang (Jai Courtney), ngoài ra còn có sự góp mặt của Joker (Jared Leto).

Mặc dù Batman V SupermanSuicide Squad đều không được giới phê bình đánh giá cao và nhận được nhiều ý kiến khác nhau từ khán giả nhưng cả hai phim đều thành công về mặt doanh thu. Do đó, phần phim Suicide Squad tiếp theo đang được triển khai và là một phần trong tương lai của DCEU. Nhưng vẫn chưa rõ bộ phim khi nào sẽ được ra rạp. Trong khi những dự án DCEU khác đang được triển khai, Warner Bros. tuyên bố rằng họ muốn đẩy nhanh tiến độ cho Suicide Squad 2 và việc mới đây đã chọn biên kịch, đạo diễn đã chứng minh điều đó.

Variety đưa tin Gavin O’Connor (The Accountant, Warrior) đã chính thức trở thành biên kịch cũng như đạo diễn cho Suicide Squad 2. Thêm vào đó, Variety cũng cho rằng Warner Bros. mong muốn bộ phim sẽ bắt đầu được bấm máy vào cuối năm 2017. Trước đó, Suicide Squad 2 được cho là sẽ không bắt đầu được sản xuất cho đến 2018, nhưng nó sẽ bắt đầu được bấm máy ngay trong năm nay, vì thế bộ phim có thể sẽ sẵn sàng được cho ra rạp vào năm 2019/2020.

Việc tìm kiếm đạo diễn cho Suicide Squad 2 đã diễn ra khá lâu. Mel Gibson (Hacksaw Ridge), Jaume Collet-Serra (The Shallows), Jonathan Levine (Warm Bodies) và Daniel Espinosa (Safe House) là những người đã từng nằm trong danh sách ứng viên. Thật ra, trước đó Collet-Serra đã gần như được chọn làm đạo diễn cho Suicide Squad 2, nhưng vị đạo diễn đã bỏ qua cơ hội đó và chọn Jungle Cruise. Sau đó O’Connor đã đảm nhận vị trí này mặc dù ông cũng đang trong quá trình thực hiện phần tiếp theo của The Accountant với nam diễn viên Ben Affleck.

Gần đây cũng có một vài rắc rối với DCEU khi Warner Bros. tuyên bố họ đang triển khai bộ phim nói về nguồn gốc của Joker nhưng không nằm trong DCEU. Bên cạnh đó, hãng phim cũng đang triển khai bộ phim dành cho Harley Quinn và Joker, và một vài bài báo cho rằng bộ phim đó sẽ thế chỗ của Gotham City Sirens, nhưng sự thật không phải vậy. Giờ đây, mọi chuyện đã được làm sáng tỏ, Warner Bros. lên kế hoạch đẩy nhanh tiến độ của Suicide Squad 2 trước khi thực hiện phim dành cho Harley và Joker. Gotham City Sirens của Ayer vẫn đang trong quá trình được thực hiện nhưng ít được ưu tiên hơn.

Câu hỏi lớn nhất bây giờ là liệu Suicide Squad 2 có thành công hơn phần 1 của David Ayer hay không. Quá trình sản xuất không suôn sẻ sẽ khiến nhiều khán giả nghi ngờ về chất lượng của tác phẩm này. Với kinh nghiệm của O’Connor trong thể loại phim hành động thì chắc hẳn ông sẽ tạo ra một Suicide Squad xuất sắc hơn phần trước.

Nguồn: Variety & Screen Rant